Phương Mai dự thi Siêu mẫu thế giới tại Ý

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/09/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Tình cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải, siêu mẫu Phương Mai sẽ đại diện chân dài Việt tham dự cuộc thi Siêu mẫu thế giới có tên “Look of the year”.

(VTC News) – Tình cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải, siêu mẫu Nguyễn Phương Mai sẽ đại diện chân dài Việt tham dự cuộc thi Siêu mẫu thế giới có tên “Look of the year” sẽ diễn ra từ ngày 25/9 đến 1/10 tại nước Ý.

Cuộc thi “Look of the year”, đây được coi là cuộc thi siêu mẫu lớn thứ hai thế giới, sau cuộc thi Elite model look. Cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tiêu biểu của năm với sự tham dự của đông đảo của siêu mẫu các nước.

Siêu mẫu Phương Mai 

Nguyễn Phương Mai sinh năm 1990, là sinh viên của Đại học RMIT. Cô có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85 - 62 - 93 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007.
 
Trước khi tham dự Look of the year 2011, Phương Mai từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 tại Trung Quốc cùng với người mẫu Hồng Nhung, Ngọc Oanh và lọt Top 10. Cô cũng tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Tuy chỉ  lọt Top 15 người đẹp nhất nhưng Phương Mai là một trong những cái tên rất được chú ý tại cuộc thi này. Cô được báo chí rất "chăm sóc" và nhiều lần lọt top 3 những phần thi phụ. Nhiều người tiếc cho Phương Mai khi cô không đạt được danh hiệu cao hơn trong cuộc thi này. Siêu mẫu thì chia sẻ rằng, nó là một kinh nghiệm tốt để cô hoàn thiện hành trang sống cho mình.

Phương Mai được đánh giá là một người mẫu trẻ nhưng có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có phong cách giao tiếp tốt. Ngoài làm người mẫu, Phương Mai cũng đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và có những vai diễn đầu tiên.

Phương Mai cũng được nhắc nhiều đến mối quan hệ với đạo diễn Ngô Quang Hải dù cô chưa từng một lần chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm này cho đến khi chia tay. Việc không công khai mối quan hệ này theo siêu mẫu là do chủ trương của Ngô Quang Hải.

 

Quay lại với cuộc thi Siêu mẫu thế giới, Phương Mai cho biết, cô được công ty Elite đề nghị cử đi tham dự cuộc thi này. Cô cũng vừa nhận được thông báo đã có giấy phép chính thức từ Cục NTBD đồng ý để cô tham gia cuộc thi. Vì tham gia cuộc thi Siêu mẫu nên Phương Mai chỉ tập trung vào luyện tập hình thể, yoga và khả năng trình diễn trên sân khấu. Hiện tại, cô đang tích cực luyện tập và chụp hình trước khi tham dự cuộc thi.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn