Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương cứu nạn vụ sập mỏ đá

Thời sựThứ Sáu, 01/04/2011 08:18:00 +07:00

(VTC News) - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã có công văn hỏa tốc yêu cầu UBND tỉnh Nghệ An bằng mọi cách khẩn trương thực hiện cứu nạn, cứu hộ.

(VTC News) - Bằng mọi cách, khẩn trương thực hiện cứu hộ, cứu nạn và người ra khỏi khu vực đá sập tại mỏ Lèn Cờ, xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải.

Liên quan đến việc sập mỏ đá Lèn Cờ, xã Nam Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã có công văn hỏa tốc số 2016/ VPCP-KTN yêu cầu UBND tỉnh Nghệ An tập trung chỉ đạo các lực lượng chức năng, bằng mọi cách khẩn trương thực hiện cứu nạn, cứu hộ đưa người ra khỏi khu vực đá sập trong thời gian sớm nhất, triển khai ngay công tác hỗ trợ các gia đình  bị nạn.

Hiện trường vụ sập mỏ đá Lèn Cờ tại Nghệ An. (Ảnh VTC News)

Trước đó, theo nội dung công văn chỉ đạo, Văn phòng chính phủ đã nhận được công văn số 111/BC-UBND của UBND tỉnh Nghệ An về vụ sập đá mỏ Lèn Cờ.

Như VTC News đã thông tin, vụ sập mỏ đá Lèn Cờ đã làm ít nhất 10 người thiệt mạng và hiện đang có hàng chục người mắc kẹt phía trong vẫn chưa thể thoát ra bên ngoài và khả năng sống sót là vô cùng thấp. 

Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn