Phó Công an xã bị tố làm thiếu nữ có thai: Công an Hải Phòng lên tiếng

Pháp đìnhThứ Tư, 23/03/2016 12:21:00 +07:00

Công an TP Hải Phòng thông tin ban đầu về việc một Phó Công an xã bị tố quan hệ tình dục với thiếu nữ cùng xã, khiến thiếu nữ có thai.

(VTC News) -  Công an TP Hải Phòng thông tin ban đầu về việc một Phó Công an xã bị tố quan hệ tình dục với thiếu nữ cùng xã.
Sáng nay (23/3), Công an TP Hải Phòng vừa có thông tin ban đầu liên quan đến việc anh Đỗ Tiến Đạo - Phó Công an xã Lý Học (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) bị tố quan hệ tình dục với thiếu nữ cùng xã, khiến thiếu nữ có thai.
Theo đó, ngày 19/3/2016, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu N.T.H (sinh năm 2000, ở thôn Triền Am, xã Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) tố cáo anh Đỗ Tiến Đạo (SN 1982, người cùng thôn), là Phó Công an xã Lý Học có quan hệ tình dục với cháu H. dẫn tới cháu H. có thai.

Nạn nhân H, người tố cáo bị cưỡng hiếp 5 lần
Thiếu nữ tố cáo bị Phó công an xã quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai  

Công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành làm việc với cháu H., có sự chứng kiến của gia đình.

Cháu H. trình bày có quan hệ tình dục với anh Đạo nhiều lẩn dẫn đến cháu có thai đến nay là tháng thứ 7. Hiện, nay anh Đạo không có mặt tại địa phương và nơi làm việc. 
UBND xã Lý Học cho biết, anh Đạo nghỉ làm việc từ ngày 13/3/2016 với lý do là bị ốm, gia đình và mọi người không biết anh Đạo đang ở đâu. 
Công an huyện đã yêu cầu gia đình và UBND xã Lý Học sớm tìm anh Đạo về để đến Công an huyện làm rõ sự việc.

Video công an xã đánh chết người  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn