Philippines bắt một “doanh nghiệp sex số” bệnh hoạn

Thế giớiThứ Sáu, 19/11/2010 08:31:00 +07:00

(VTC News) - Tú bà bệnh hoạn này bị cảnh sát Philippines bắt giữ vào cuối tháng 10 vừa qua.

(VTC News) - Nhà chức trách Philippines ngày 19/11 cho hay, lực lượng cảnh sát nước này vào tháng 10 vừa qua đã phát hiện và phá vỡ một “doanh nghiệp sex số”, đồng thời giải cứu được nhiều cô gái trẻ đang bị khai thác tình dục theo kiểu bệnh hoạn. 

Preda Foundation – một tổ chức bảo vệ quyền lợi trẻ em hiện đang hoạt động tại Philippines, tổ chức đang chịu trách nhiệm chăm sóc 4 em gái tuổi từ 14 đến 16 vừa được giải cứu  khỏi động quỷ quái đản này cho biết: 

"Sex số" - hành vi tình dục biến thái, bệnh hoạn ở thời đại @. (ảnh minh họa, nguồn: Internet). 

Các em gái vừa được giải cứu khỏi “doanh nghiệp sex số” này đã bị bà chủ ép buộc thực hiện các hành vi quan hệ tình dục với các dương cụ giả và quay trực tiếp những cảnh tượng này cho khách hàng của mình khi có nhu cầu. 

Chủ “doanh nghiệp sex số” này là một phụ nữ (không được tiết lộ danh tính), người đàn bà này cũng đã từng có 2 con gái. Tú bà bệnh hoạn này bị cảnh sát Philippines bắt giữ vào cuối tháng 10 vừa qua trong một cuộc đột kích phá án của nhà chức trách tại thành phố Olongapo. 

Ông Robert Garcia – một nhân viên phụ trách của tổ chức Preda Foundation cho AFP hay, qua kiểm tra y tế, nhà chức trách đã ghi nhận các em gái vừa được giải cứu đều bị rách âm đạo. Một trong số những cô gái này cho biết họ đã bị bà chủ ép quan hệ tình dục với những dụng cụ “sex toy” để truyền trực tiếp cho những đối tượng mà các em không biết rõ thông qua một máy tính nối mạng có gắn camera ghi hình. 

Tú bà quản lý “doanh nghiệp sex số” này điều hành tổng cộng 8 “nhân viên”, 4 trong số này là những bé gái vừa được giải cứu. Những đối tượng còn lại gồm 3 phụ nữ trên 18 tuổi và 1 cô gái vừa tròn 18 tuổi. Cô gái vừa tròn 18 tuổi này hiện cũng đang được tổ chức Preda Foundation chăm sóc. 

Ông Alex Daniel – tổng điều tra viên, người đứng đầu đơn vị đảm nhiệm điều tra hình sự tại thành phố Olongapo cho AFP hay lực lượng chuyên trách dưới quyền điều hành của ông đã thực hiện lệnh bắt giữ tổ quỷ này nhờ các một tin báo bí mật.

Bình Nguyên(theo AFP)
Bình luận
vtcnews.vn