Phì cười xem Angela Baby ném giày vào đầu bạn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/08/2011 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi Bành Vu Yến đang vui đùa cùng bong bóng xà phòng thì Angela Baby đằng đằng sát khí rút giày cao gót ném thẳng vào đầu anh!

(VTC News) - Cảnh Angela Baby hăm hở rút giày cao gót ném chàng trai đang thả hồn vào những bong bóng xà phòng khiến nhiều người xem phải phì cười!

Summer Fantasy là bộ phim mới nhất có sự tham gia của Angela Baby, phim do công ty giải trí DMG sản xuất, đạo diễn Mã Sở Thành, diễn viên chính ngoài Angela Baby còn bao gồm Bành Vu Yến, Châu Vũ Thần, Chu Dương…

 Angela Baby ném thẳng chiếc giày ...
 ...khi Bành Vu Yến đang thả hồn vào với bong bóng xà phòng

Phim kể về duyên kì ngộ của một đôi nam nữ trên một hòn đảo nhỏ thuộc Malaisia, đó là một mối tình đầy phức tạp, không lãng mạn, nhẹ nhàng mà chứa đầy tính hài hước.

Bành Vu Yến vào vai chủ khách sạn, Angela Baby vào vai khách du lịch, họ gặp nhau khi Angela Baby đi nghỉ hè tại hòn đảo nhỏ và bắt đầu một mối quan hệ phức tạp.

 
 Ngoài những pha hài hước, phim cũng bao gồm rất nhiều cảnh lãng mạn

Trong phim có cảnh quay rất thú vị, đó là lúc Bành Vu Yến đang thả trở về tuổi thơ cùng trò chơi thổi bong bóng xà phòng, tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạn, thì không ngờ Angela Baby đứng phía sau, đằng đằng sát khí rút chiếc giày cao gót ném thẳng vào đầu anh!

 Dàn diễn viên chính cùng với đạo diễn phim

Nhiều người có mặt lúc đó vừa buồn cười vừa thương cho Bành Vu Yến, họ nói, nhìn vẻ mặt Angela Baby lúc đó như thể cô có thù oán gì với bạn diễn, cô đã ném chiếc giày rất mạnh, có lẽ Bành Vu Yến rất đau sau "cú ném đầy uy lực” đó.

Summer Fantasy là một bộ phim với nhiều tình tiết hài hước, vì được quay trên một hòn đảo nên thơ của Malaisia nên trong phim nhưng cũng có rất nhiều cảnh lãng mạn. Phim sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn