'Phi công trẻ lái máy bay bà già' bị bắt quả tang

Pháp luậtChủ Nhật, 26/04/2015 07:25:00 +07:00

Trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh, một người đàn ông trẻ tuổi được cho là ‘lái máy bay bà già’ bị ‘tình địch’ bắt quả tan

(VTC News) - Trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh, một người đàn ông trẻ tuổi được cho là ‘lái máy bay bà già’ bị ‘tình địch’ bắt quả tang.

Ngày 25/4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip, ghi lại cảnh một người đàn ông trẻ tuổi trên người chỉ mặc một chiếc áo không đóng cúc, nằm dưới sân, do ‘lái máy bay bà già’ hơn 40 tuổi đã có gia đình, bị người chồng và một số người khác bắt quả tang.
'Phi công trẻ lái máy bay bà già' bị bắt quả tang - Ảnh cắt ra từ clip 

Theo nội dung clip đăng tải, vụ việc xảy ra tại xã Hòa Bình (Thủy Nguyên, Hải Phòng) một người đàn ông được cho là chồng của phụ nữ ngoại tình liên tục đe dọa, tra hỏi, chửi bới và cho rằng thanh niên này đã dụ dỗ vợ mình và còn xúi giục bán cả chó lấy tiền.

Người chồng này nói, mình phải đi làm hơn 20 ngày, chỉ có vợ ở nhà, con cái thì liên tục gửi tiền về cho mẹ nhưng đều bị mất hết, gần đây nhất cũng gửi về 5 triệu đồng nhưng cũng không thấy đâu.

Tuy nhiên, người thanh niên này ‘phản pháo’ và khẳng định: “Giờ anh có giết em, em cũng không biết. Em không biết tiền nào, em chỉ ngủ với vợ anh thôi”.

Người đàn ông trẻ tuổi khai tên V. quê ở tỉnh Vĩnh Phúc, đang làm công nhân cho một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Người chồng và một số người vây xung quanh nói, sẽ quay clip đăng lên mạng xã hội, đồng thời báo trưởng thôn, Công an xã đến lập biên bản, xử lý người “phi công trẻ lái máy bay bà già’ này vì tội phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Video theo chân công an bắt mại dâm  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn