Phẫu thuật quá đà, 3 phụ nữ Trung Quốc mắc kẹt tại sân bay Hàn Quốc

Thế giớiThứ Ba, 10/10/2017 16:21:00 +07:00

3 phụ nữ Trung Quốc bị mắc kẹt ở sân bay Hàn Quốc khi cơ quan chức năng không thể xác minh danh tính của họ do gương mặt cả 3 biến đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Shanghaiist, nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, 3 phụ nữ Trung Quốc này tới Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng thay đổi diện mạo.

Dù chưa biết cuộc phẫu thuật có thành công không nhưng 3 người này đã gặp rắc rối khi bị lực lượng an ninh sân bay từ chối làm thủ tục lên máy bay vì không thể xác định danh tính. Nguyên nhân là khuôn mặt của cả 3 băng bó chằng chịt, biến dạng và khác xa so với ảnh chụp trên hộ chiếu. 

south_korea_plastic_surgery_botched

Gương mặt 3 người phụ nữ bị biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.  

Ngày 8/10, Hoắc Hoa Hoa, phóng viên Trung Quốc chứng kiến toàn bộ vụ việc đã chụp lại hình ảnh của 3 đồng hương và đăng tải lên Weibo. Trong bức ảnh, 3 người phụ nữ cầm hộ chiếu trên tay, ngồi thẫn thờ tại sân bay với gương mặt biến dạng, sưng phù.

Nữ phóng viên Trung Quốc tiết lộ thêm, 3 người này bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng lại ở bộ phận xuất nhập cảnh và khi cô rời đi cả 3 vẫn chưa hoàn thành các thủ tục cần thiết, đặc biệt là vấn đề xác minh nhân thân.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn