'Phát sốt' với màn cưỡi xe bò đi rước dâu của chú rể người Thụy Điển

Thời sựThứ Bảy, 13/08/2016 07:36:00 +07:00

Màn đón dâu bằng xe bò tại Lagi, Bình Thuận của chú rể người Thụy Điển khiến hàng ngàn người tò mò, thích thú.

Ngày 12/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh chiếc xe bò rước dâu của chú rể người Thụy Điển cùng cô dâu ở thị xã La Gi (Bình Thuận) khiến hàng ngàn người tò mò và thích thú.

vvvvvvvv

Cô dâu và chú rể hạnh phúc với ý tưởng rước dâu bằng xe bò 

Theo tìm hiểu, chú rể người nước ngoài là anh Mattais Alexander Wihlnorg (SN 1982, đến từ Thụy Điển) còn cô dâu là chị Hoàng Cơ Đại (SN 1987, quê Bình Thuận).

Hình ảnh chú rể cùng đoàn bê tráp toàn người nước ngoài đánh chiếc xe bò được trang trí hoa, bóng bay, dán chữ Hỉ đến đón dâu thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân Bình Thuận và cư dân mạng. 

4_2n12jn0c7sj5j

Dàn bê tráp trong đám cưới này cũng chỉ toàn người nước ngoài.

Cặp vợ chồng mới cưới tỏ ra hạnh phúc, rạng rỡ tươi cười khi ngồi trên cỗ xe dâu đặc biệt cũng khiến nhiều người vui thay cho họ. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với ý tưởng khá đặc biệt của chú rể và đã chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. 

Facebooker Lan Anh chia sẻ: “Chúc anh chị hạnh phúc, ý tưởng đón dâu bằng xe bò của anh chị độc đáo quá, lần đầu em thấy một đám cưới như thế này, nhìn anh chị ngồi trên chiếc xe đó hạnh phúc quá”.

“Chú rể có ý tưởng độc đáo quá, lần đầu mình thấy có đám cưới rước dâu bằng xe bò. Cần gì đến siêu xe, xế hộp sang đâu, hạnh phúc chỉ đơn giản vậy thôi, xin chúc anh chị trăm năm hạnh phúc", một người khác bình luận. 

Video: Đám cưới cháu, bà ngoại tặng 10 cây vàng gây sốt

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn