Phát sốt clip đám cưới cô dâu Việt ở Canada

VideoThứ Năm, 17/05/2012 07:51:00 +07:00

Một clip đám cưới được dàn dựng như một clip ca nhạc chuyên nghiệp đang khiến nhiều thành viên cộng đồng mạng Việt Nam “điên đảo”.

Một clip đám cưới được dàn dựng như một clip ca nhạc chuyên nghiệp đang khiến nhiều thành viên cộng đồng mạng Việt Nam “điên đảo”.
Trong clip, cô dâu và chú rể nhập vai hai ca sĩ chính, trình diễn bài hát “Just can't get enough” (được lồng vào clip) của nhóm nhạc The Black Eyed Peas trong những cảnh quay được thực hiện điêu luyện. 
Nhưng cũng không có gì đáng nói nếu như hai nhân vật chính không phải là người châu Á và đều mặc trang phục truyền thống Việt Nam.
 Nguồn: YouTube

Trên Youtube cô dâu có nick name là Judy cho biết: “Tôi là một người Canada gốc Việt, còn chú rể là người Canada gốc Trung Quốc. Vì vậy có thể nói đây là một đám cưới Việt Nam – Trung Quốc. Chúng tôi thực hiện clip này trong ngày cưới và trình chiếu cho các khách mời xem vào tiệc cưới”. Theo chú rể có nickname Derek, đoạn phim được thực hiện chỉ trong đúng một ngày diễn ra đám cưới.

Clip đám cưới của Judy và Derek đã nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng Việt Nam và nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của các cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng đây là clip đám cưới hay nhất mà mình từng xem từ trước đến nay.

Sau khi xem clip, nhiều thành viên cũng đã gửi những lời chúc hạnh phúc đến cặp vợ chồng trẻ lãng mạng. “Cô dâu chú rể dễ thương quá, ý tưởng clip rất hay và độc đáo. Chúc hai anh chị hạnh phúc thật nhiều, nói thật lúc em thấy cô dâu mặc áo dài em shock dữ lắm”, thành viên nick Sceici bình luận trên Youtube. 

TheoQuốc Lê (Đất Việt)

Bình luận
vtcnews.vn