Phát hiện thi thể nam giới nổi trên kênh

Thời sựThứ Bảy, 25/07/2015 07:19:00 +07:00

Xác người đàn ông trong giai đoạn trương sình nổi lên kênh Vàm Thuật, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM khiến người dân đi qua hốt hoảng.

(VTC News) - Xác người đàn ông trong giai đoạn trương sình nổi lên kênh Vàm Thuật, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM khiến người dân đi qua hốt hoảng.

Khoảng 12h30 trưa 24/7, người dân khi đi ngang qua khu vực kênh Vàm Thuật (KP 1, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM) phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn trương sình nổi lên trên mặt nước. Người dân đã nhanh chóng trình báo công an.

Nhận được tin báo Đội điều tra tổng hợp công an quận 12, công an phường cùng với dân quân đã có mặt để tìm cách đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

 Cơ quan chức năng tìm cách vớt xác nạn nhân lên bờ

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc quần sọt, áo thun. Trong người nạn nhân có mang theo ví nhưng bên trong toàn bộ không có giấy tờ hay bất cứ vật dụng gì.

Đến gần 16h cùng ngày thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc. 

Video xác chết dịch Ebola 

Liêu Trai

Bình luận
vtcnews.vn