Phát hiện sâu chết trong ổ bánh mì

Kinh tếThứ Ba, 06/11/2012 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Cặp vợ chồng người Anh, Jane Naisbett và Gary MacPhail tá hỏa khi nhìn thấy con sâu tai đã chết trong ổ bánh mì.

(VTC News) - Cặp vợ chồng người Anh, Jane Naisbett và Gary MacPhail, tá hỏa khi nhìn thấy con sâu tai đã chết trong ổ bánh mì mà họ vừa mua từ siêu thị Asda ở Sunderland.

Bà Jane Naisbett, 53 tuổi, vẫn còn chưa hết choáng khi nhớ lại sự việc: "Tôi vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy con bọ trong lúc lấy bánh mì ra khỏi tủ lạnh để làm món sandwich. Nếu không để ý, chắc chắn tôi đã ăn cả con sâu chết đó rồi".

Ổ bánh mì có sâu tai bị chết bên trong. 
Phản ánh nỗi bức xúc với ban giám đốc siêu thị Asda nhưng cặp vợ chồng nhận được câu trả lời, phía Asda không thể tiến hành cuộc điều tra toàn diện do Jane và Gary quên không mang theo ổ bánh mì dính sự cố.

Nhưng việc kiểm tra vệ sinh quầy bánh đã được thực hiện và đại diện siêu thị khẳng định, họ không tìm thấy dấu vết của bất cứ loài sâu bọ nào.

Hiện tại, Asda đã đền cho Jane - Gary một phiếu mua hàng trị giá 10 bảng Anh như một hành động thể hiện thiện chí nhưng cặp đôi xác nhận, họ chỉ nhận được phiếu mua hàng 5 bảng mà thôi.

Bà Jane Naisbett chia sẻ: "Tôi đã tới Asda mua sắm từ hơn 20 năm qua. Nhưng tôi sẽ không bao giờ đặt chân tới đó nữa".

Cặp vợ chồng Anh và túi bánh mì còn nguyên nhãn mác sau khi mua từ siêu thị về. 
Trong khi đó, người phát ngôn siêu thị nhấn mạnh: "Chất lượng sản phẩm là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Asda luôn đề cao mọi thắc mắc và góp ý từ khách hàng.

Chúng tôi rất tiếc vì sự cố đã xảy ra nhưng thật không may, lại không thể tiến hành điều tra một cách trọn vẹn hoặc nhìn tận mắt sản phẩm bị lỗi. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, điều kiện vệ sinh ở gian hàng bánh ngọt luôn được đảm bảo".

Huyền Trang (theo Nollywoodone)
Bình luận
vtcnews.vn