Phát hiện người đàn ông nghi bị sát hại ở nhà trọ

Pháp luậtChủ Nhật, 23/06/2013 11:17:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi mất liên lạc, người nhà đã tới phòng trọ tìm thì phát hiện người đàn ông tử vong với nhiều vết bầm tím ở vùng đầu.

(VTC News) – Sau khi mất liên lạc, người thân đã tới phòng trọ tìm thì phát hiện người đàn ông tử vong với nhiều vết bầm tím ở vùng đầu.

Sáng 23/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Công an Thành phố Hà Nội) đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an Thành phố Hà Nội điều tra làm rõ vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào14h 30 phút (22/6), sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, quê quán Hải Phòng) không được nên người thân của anh này đã tìm tới nhà trọ nơi anh Vỹ đang sống tại ngõ Trại Cá (thuộc P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

 Căn nhà trọ nơi phát hiện anh Vỹ đã tử vong

Khi người thân tới căn nhà trọ trên thì phát hiện anh Vỹ đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím ở vùng đầu. Anh Vỹ sống một mình tại căn nhà trọ này và hiện đã ly thân.

Theo thông tin ban đầu, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật tày cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong.

Sau khi phát hiện sự việc, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính cùng 1 chiếc điện thoại của nạn nhân đã bị mất cắp.

M.Chiến
Bình luận