Phát cuồng với "tái sinh" của Baby One More Time

Tổng hợpThứ Sáu, 29/10/2010 02:02:00 +07:00

Video phần trình diễn hits đỉnh này của Britney Spears do thí sinh X-Factor, Matt Cardle, đã thực sự làm điên đảo các fans tại trường quay cũng như trên Youtube

Video phần trình diễn hits đỉnh này của Britney Spears do thí sinh X-Factor, Matt Cardle, đã thực sự làm các fans điên đảo trên Youtube, cũng không kém gì không khí trực tiếp tại trường quay.

Không giới hạn khả năng của các thí sinh, cuộc thi X-Factor lần đầu ra mắt vào cuối năm 2005 luôn khuyến khích sự thể hiện phong phú của mọi ứng viên tham gia, bất kể mọi lứa tuổi. Tuy rất đa dạng trong các tiết mục dự thi từ làm ảo thuật, nhảy múa, nhào lộn, tấu hài, kịch câm... Nhưng cứ đều đặn mỗi năm, luôn có những giọng hát thực sự gây chấn động với tài năng đáng nể. X-Factor cũng từng là chiếc nôi đưa hàng loạt ngôi sao ra thị trường như: Shayne Ward, Leona Lewis hay hiện tượng đình đám Susan Boyle.


XEM CLIP BẢN COVER TUYỆT VỜI CỦA MATT CARDLE  


Mùa giải 2010 đã bắt đầu và với truyền thống "đến hẹn lại lên", năm nay chàng trai Matt Cardle, một họa sĩ nghiệp dư 27 tuổi đã bất ngờ tỏa sáng khi thể hiện lại ca khúc "Baby one more time" đình đám, từng làm nên tên tuổi công chúa nhạc Pop Britney Spears.



 

Cứ ngỡ với chiếc guitar thùng, phong cách biểu diễn chậm rãi, hạn chế di chuyển, Matt Cardle sẽ biến bản dance sôi động thuở nào thành một thảm họa tẻ nhạt mới trên sân khấu. Nhưng càng hát anh càng khiến người nghe phải kinh ngạc.

 

Ngay sau phần thể hiện, giám khảo Louis Walsh hào hứng bình luận: "Bạn thật sự đã có một phiên bản Classic tuyệt vời cho ca khúc này. Nó nên đứng đầu bảng xếp hạng thêm một lần nữa".


Nữ ca sĩ xinh đẹp Cherry Cole không tiếc lời: "Bài hát này như một biểu tượng, chúng tôi đã nghĩ ngay đến Britney, nhưng bằng cách nào đó bạn khiến tôi có cảm giác như phải ngồi chết dí ở đây để nghe một nghệ sĩ thực thụ. Nó quá tuyệt vời".


Đến khó tính như Simon Cowell cũng phải liên tục dành những lời có cánh cho Matt: "Thật không thể tin được. Sẽ rất dễ nếu muốn cover trơn tru một bài hát, nhưng nếu để làm được như thế này, biến nó thành của riêng bạn thì quả thực là... cứ như bạn vừa ghi được một bản hit vậy".


Còn giám khảo Dannii Minogue thì gần như ngây ngất hoàn toàn: "Chúng tôi ngôi đây để nói rằng bạn hát hay và trông giống y như một ngôi sao nhạc Pop. Bạn là chàng trai biết nên làm gì để trở thành một ngôi sao nhạc Pop. Sau khi nghe xong thì đây là phiên bản duy nhất nằm trong đầu  tôi, và tôi không thể chờ để có thể mua được nó trên Itune".


XEM CLIP BẢN COVER TUYỆT VỜI CỦA MATT CARDLE  



Theo 2sao

Bình luận
vtcnews.vn