Cô gái bị 20 thanh niên truy sát, cắt tai ở TP.HCM: Công an triệu tập 14 nghi can

Pháp luậtThứ Hai, 03/04/2017 20:06:00 +07:00

14 nghi can tham gia vụ đánh đập hành hung nữ sinh nhập viện đã được cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình triệu tập, trong đó có nghi can cầm đầu.

Chiều 3/4, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Tân Bình cho biết đã triệu tập 14 nghi can để lấy lời khai trong vụ 20 thanh niên đến quán trà sữa hành hung nữ sinh 16 tuổi khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Bước đầu xác định, nghi can cầm đầu vụ việc là Phan Thị Cẩm H. (cạnh nhà Tr.).

Theo lời khai ban đầu, H. cho rằng việc đánh nhau do có phát sinh mâu thuẫn từ lâu với Tr. và đã nhiều lần to tiếng với nhau, không liên quan đến việc Tr. tố cáo một người trong nhóm của H. lấy trộm xe máy.

3811_nu_sinh_bi_danh_do_to_giac_toi_pham_1-1350

 Nạn nhân Tr. bị 20 thanh niên hành hung phải nhập viện.

H. khai nhận mâu thuẫn giữa Tr. và H. xảy ra trong một thời gian khá dài và hai bên từng nhiều lần thách thức gây hấn với nhau.

H. cho rằng, trước khi nhóm H. tìm đến quán trà sữa, Tr. cũng cùng một số người đi tìm H. nhưng không gặp. Sau đó, nhóm của H. đã kéo đến quán trà sữa của nhà Tr. để gây hấn.

Trước đó, nạn nhân Tr. đã tố cáo một người bạn của mình ăn cắp xe gắn máy của 1 người bạn khác. Tuy nhiên người bạn này không chịu thừa nhận và Tr. đã bị H. (chị họ của người bị Tr. tố giác) tát vào mặt trong lúc đôi co.

Khoảng 20h ngày 30/3, Tr. quay về quán trà sữa của gia đình nằm trên đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM) thì bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 20 người kéo đến bao vây và hành hung đánh đập Tr.

Các đối tượng đã ra tay dã man khiến nạn nhân bị chấn thương đầu, thủng ngực, vỡ nhãn cầu mắt, đứt tai…

Hiện, Tr. đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Các bác sĩ điều trị cho biết, các vết thương được khâu ở đầu, trán, ngực… của nạn nhân Tr. đều đã khô. Riêng cung xương sườn của bệnh nhân bị gãy sẽ tự lành. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất lúc này là chấn thương nơi mắt trái của bệnh nhân khá trầm trọng, bị chẩn đoán vỡ giác mạc có nguy cơ gây mù.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Cô giáo mầm non đánh đập trẻ dã man chỉ vì trẻ múa sai

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn