‘Pháo thủ’ thong dong hạ Aston Villa

Thể thaoChủ Nhật, 13/12/2015 10:45:00 +07:00

Với tâm lý thoải mái, Arsenal chẳng mấy khó khăn vượt qua Aston Villa 2-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

(VTC News) – Với tâm lý thoải mái, Arsenal chẳng mấy khó khăn vượt qua Aston Villa 2-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
Lách qua khe cửa hẹp để giành vé đi tiếp ở đấu trường Champions League khiến Arsenal tràn đầy khí thế trở về Premier League đến làm khách trên sân của Aston Villa.
Arsenal có niềm tin mãnh liệt để giành trọn 3 điểm trên sân Villa Park khi 17 năm qua, Aston Villa chưa một lần đánh bại pháo thủ. Ngoài ra, chiến thắng cũng sẽ giúp Arsenal tạm chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh vì đội đầu bảng Leicester đêm mai mới ra sân.
Quyết tâm của Arsenal nhanh chóng được cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút 8. Đó là pha làm bàn của Giroud trên chấm 11m với một cú sút chìm về góc phải để đánh lừa thủ thành Guzan. Trước đó, Walcott đã bị Hutton kéo ngã trong vòng cấm.
 Giroud mở tỷ số cho Arsenal
Bàn thắng sớm giúp Arsenal chơi thong dong và phòng ngự đầy chắc chắn. Và đến phút 38, Ramsey nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal sau pha đệm lòng dễ dàng vào lưới trống từ đường kiến tạo rất đồng đội của Oezil.
Sang hiệp 2, Aston Villa cố gắn đẩy cao tìm bàn gỡ, nhưng lối chơi thiếu bài vở của đội chủ sân Villa Park khiến họ không tìm được đường vào khung thành Petr Cech và chấp nhận thua chung cuộc 0-2.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn