Phẫn nộ nữ sinh cấp 3 đánh đập, ép bạn quỳ giữa đường

Thời sựThứ Ba, 29/11/2016 16:18:00 +07:00

Hình ảnh một nữ sinh cấp 3 tại Yên Bái đánh đập, bắt một nữ sinh khác quỳ xuống xin lỗi trước sự cổ vũ của nhiều người gây phẫn nộ.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh đánh bạn dã man giữa đường. Theo dõi đoạn clip nhận thấy, nữ sinh mặc áo trắng liên tục tát, xô nữ sinh mặc áo xanh xuống đất rồi dùng chân đạp mạnh vào đầu và mặt.

Xung quanh, nhiều học sinh đứng theo dõi vụ việc nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí một số nam sinh còn cười đùa, ủng hộ hành động sai trái này. Phải đến khi nữ sinh bị đánh quỳ gối xin lỗi thì nữ sinh áo trắng mới bỏ đi.

1480344029-148034398860652-11-28-2016-5-17-53-pm

Rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ với hành vi của nữ sinh áo trắng - Ảnh cắt từ clip. 

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 28/11, trên địa bàn thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Nữ sinh ra tay đánh bạn là học sinh đang theo học tại trường THPT Trần Nhật Duật, còn nạn nhân là học sinh trường THCS Yên Bình.

Sau khi xuất hiện, đoạn video clip đã thu hút hàng ngàn người quan tâm và theo dõi, rất nhiều người bức xúc trước hành động của nữ sinh này.

Facebooker Thái Hòa chia sẻ: “Sao thời gian gần đây nữ sinh đánh nhau lại xảy ra nhiều thế nhỉ, cứ như là theo trào lưu ấy. Xem clip mà không thể tin nổi một nữ sinh đang học cấp 3 mà lại có những hành động như vậy”.

“Nhà trường và chính quyền địa phương cần làm rõ nguyên nhân vì sao lại xảy ra vụ việc trên, phải xử lý nghiêm những trường hợp như thế này. Còn ngồi trên ghế nhà trường mà đã như vậy rồi thì sau này ra đời không biết sẽ khủng khiếp đến đâu”, bạn Trung Quân chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Ma Đình Khải - Phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Nhật Duật cho biết, hiện tại nhà trường đã yêu cầu học sinh đánh bạn viết tường trình và đang làm rõ nguyên nhân vụ việc để có phương pháp xử lý phù hợp.

Video: Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn