Phạm Băng Băng 10 năm ở nhà cũ vì phong thủy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/09/2015 03:22:00 +07:00

Phạm Băng Băng 10 năm ở nhà cũ vì phong thủy. Nữ diễn viên lấp lửng phủ nhận việc sống chung với Lý Thần khi tham dự sự kiện ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Nữ diễn viên lấp lửng phủ nhận việc sống chung với Lý Thần khi tham dự sự kiện ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Theo QQ, tối 25/9, Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng tham dự sự kiện quảng bá của một thương hiệu tại Thâm Quyến. Theo ghi nhận của phóng viên, nữ diễn viên có tiếng lạnh lùng, mạnh mẽ khi đi cùng bạn trai thường biểu lộ cử chỉ nũng nịu, thỉnh thoảng ra tín hiệu bằng mắt dễ thương.
Phạm Băng Băng bên Lý Thần trong sự kiện mới.
Phạm Băng Băng bên Lý Thần trong sự kiện mới. 
Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Phạm Băng Băng dọn về nhà Lý Thần sống chung. Trước câu hỏi này, lần đầu tiên cô lên tiếng phủ nhận: “10 năm qua, tôi vẫn sống ở ngôi nhà cũ. Không phải biệt thự xa hoa, chỉ là căn nhà rộng 170m2.

Tôi sống ở đây quen rồi, không có ý đổi vì phong thủy rất tốt. Nhà nhỏ, ở một mình cảm thấy rất an toàn, nghĩ cảnh chuyển sang nhà mới lại phải thuê an ninh, tôi cảm giác rất phiền phức”.



Người đẹp cho biết trong những năm qua, nhiều người cho rằng cô giàu có sẽ ở nơi sang trọng, nhưng thực ra đó chỉ là sự thêu dệt của báo chí. 

“Tôi là người tiết kiệm, ngày ngày cố gắng kiếm tiền.

Trong gia đình, không chỉ nuôi mình còn phải làm việc sau này nuôi con. Tất nhiên, tôi cũng biết cách tự thưởng cho bản thân, thỉnh thoảng mua sắm, ăn uống nhà nhà hàng với bạn bè. Vài tin tức nói rằng tôi là người phô trương, lãng phí, các bạn chỉ nên đọc tham khảo vì không đúng sự thật” - cô nói.
Cô chia sẻ về cuộc sống không xa hoa, lãng phí. 10 năm qua, cô vẫn sống ở nhà cũ.
Cô chia sẻ về cuộc sống không xa hoa, lãng phí. 10 năm qua, cô vẫn sống ở nhà cũ.
Khi đang nói về chủ đề này, cô đùa: “Nghe nói Tổng giám đốc Đỗ (công ty tổ chức sự kiện) là người giàu có lắm, lại chưa có bạn gái, thật tiếc quá, tôi không có cơ hội làm vợ đại gia”.



Phạm Băng Băng nổi tiếng là sao nữ giàu có bậc nhất showbiz. Theo thống kê của Forbes năm vừa qua, cô lọt Top những nghệ sĩ có thù lao cao nhất thế giới.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn