Pha thoát chết không thể tin nổi khi rơi từ tầng 39

Tổng hợpThứ Bảy, 04/09/2010 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông rất may mắn sống sót, dù bị rơi khỏi một toà nhà cao tới 122m tại New York (Mỹ).

(VTC News) - Một người đàn ông rất may mắn sống sót, dù bị rơi khỏi một toà nhà cao tới 122m tại New York (Mỹ). Anh này đã rơi trúng một chiếc ôtô đang đậu tại bãi đỗ xe.

Hình ảnh Thomas Magill lao rầm vào chiếc Dodge Charger - chiếc xe đã cứu mạng sống cho anh ấy sau khi bị rơi xuống từ tầng 39. 

Thomas Magill (22 tuổi) hiện đang trong tình trạng khá ổn định sau cú rơi bất ngờ, anh chỉ bị gãy 2 chân và tổn thương phổi.

Những nhân chứng tận mắt chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đó nói rằng, anh chàng này vẫn tỉnh táo hét toáng lên “ôi chân tôi, chân tôi” khi bị rơi sụp xuống ghế sau của chiếc ôtô đang đỗ.

Thomas Magill là một ca sĩ và diễn viên đầy tham vọng, anh đã rơi xuống từ tầng 39 của một toà nhà cao tầng tại phía tây của New York (Mỹ).

Thomas đã rơi từ độ cao khoảng 122m và đâm sầm xuống một chiếc ôtô thể thao màu đỏ dòng Dodge Charger đang đỗ ở bãi đậu xe dọc toà nhà.

Những người dân sống tại toà nhà này đã nói với cảnh sát rằng họ nhìn thấy một người rơi vèo qua cửa sổ nhà mình, trước khi những người ở dưới đất nghe thấy tiếng uỵch khi anh Thomas rơi trúng chiếc ôtô.

“Khi bị rơi xuống, trông anh ta giống như một diễn viên nhào lộn trên không. Đây đúng là một phép lạ mà tôi đã từng nhìn thấy, vì anh ta vẫn sống sót sau khi rơi từ một khoảng cách như vậy” - anh Andrew Petrocelli (một nhân chứng) cho biết.

Guy McCormack (40 tuổi, làm nghề xây dựng) nói rằng, chiếc ôtô bị anh Thomas rơi trúng đó là của vợ anh ta.

“Tôi không thể tin điều này, chiếc ôtô của vợ tôi đã cứu sống anh ấy” - Guy McCormack chia sẻ thêm.

Anh Guy McCormack cũng đã tìm thấy một chuỗi lần hạt bằng pha lê trong xe của vợ mình và anh ta cho rằng sự can thiệp linh thiêng này đã góp phần lớn vào sự sống sót của Thomas.

Anh Đức(Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn