Pepe: "Họ đối xử với tôi như một tên sát nhân"

Thể thaoThứ Hai, 13/02/2012 05:11:00 +07:00

(VTC News)-Trên đà hưng phấn với chiến thắng của Real, “đồ tể” Pepe đã lớn tiếng chỉ trích các phương tiện truyền thông.

(VTC News)-Trên đà hưng phấn với chiến thắng của Real, “đồ tể” Pepe đã lớn tiếng chỉ trích các phương tiện truyền thông.

Trong lối chơi của Real, Pepe có một vai trò quan trọng trong việc thu hồi bóng và phá chiến thuật của đối phương. Cũng vì thế, cầu thủ người Bồ Đào Nha thường có những pha vào bóng rất rắn, nhiều khi làm đối phương đổ gục xuống sân.

"Đừng đối xử với tôi như một tên sát nhân." 

Bên cạnh đó, sau những pha quay chậm, người hâm mộ còn không ít lần lần thấy Pepe dùng tiểu xảo với đồng nghiệp. Điển hình như ở trận tứ kết lượt đi ở Cúp Nhà vua giữa Real và Barca, sau khi Messi ngã xuống, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thản nhiên giẫm lên tay tiền đạo người Argentina.

Chính hành động không đẹp đó của Pepe đã khiến không chỉ các phương tiện truyền thông chỉ trích mà ngay cả một số cầu thủ cũng bày tỏ sự không hài lòng. Nhưng vì khi đó Real bị thua nên Pepe chẳng dám hé răng cãi vã. Còn khi “Kền kền trắng” đang thắng thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Barca thì cầu thủ người Bồ trổ tài “ăn nói”.

“Các phương tiện truyền thông miêu tả tôi như một tên sát nhân. Với tôi, điều quan trọng là bảo vệ màu cờ sắc áo của Real Madrid. Bạn không biết rằng, khi đi ra ngoài đường vẫn rất nhiều người thích tôi”, Pepe nói.

Bên cạnh đó, “đồ tể” Pepe còn khẳng định, HLV Jose Mourinho sẽ ở lại với Real theo hợp đồng đã ký trước đó, chứ không rời La Liga vào cuối mùa giải này như một số tờ báo đã đưa tin trong những ngày vừa qua.

Hương Bộc 

Bình luận
vtcnews.vn