Penélope Cruz bí mật tổ chức đám cưới tại Bahamas

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/07/2010 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Penélope Cruz đã kết hôn với bạn trai lâu năm Javier Bardem vào hồi đầu tháng 7 với một lễ cưới đơn giản bên bạn bè và người thân.

(VTC News) - Penélope Cruz đã kết hôn với bạn trai lâu năm Javier Bardem vào hồi đầu tháng 7 với một lễ cưới đơn giản bên bạn bè và người thân.
Hình ảnh của cặp đôi cùng đi nghỉ ở Hawaii tháng trước, không lâu sau đó họ tổ chức đám cưới. 
Cặp đôi làm lễ cưới với sự chứng kiến của gia đình và vài người bạn tại ngôi nhà của một người bạn thân với cô dâu ở Bahamas. Nữ diễn viên từng đọat giải Oscar danh giá diện bộ váy cưới của nhà thiết kế John Galliano. Người phát ngôn của Penélope Cruz đã xác nhận trên tạp chí Life & Style của Mỹ rằng cặp đôi Penélope Cruz và Javier Bardem đã chính thức nên duyên vợ chồng.


Cặp đôi trai tài gái sắc này đã hẹn hò với nhau từ năm 2007 khi đóng phim Vicky Cristina Barcelona, nhưng họ đã cố giữ bí mật trước báo giới và người hâm mộ. Bardem năm nay 41 tuổi. Hồi đầu năm, anh xuất hiện trước công chúng bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp khi đi dự lễ trao giải Cannes. Javier Bardem đã rất vui sướng khi được nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại đó, anh phát biểu sau khi được nhận giải: “Tôi chia sẻ niềm vui này với bạn bè, đồng nghiệp của tôi, tình yêu của tôi, Penelope: anh thành công như hôm nay là nhờ em, anh yêu em rất nhiều”. Khi nghe những lời chân thành như vậy từ bạn trai, Cruz đã rơi lệ vì xúc động.

Cặp đôi Penélope Cruz và Javier Bardem cùng tới tham dự Liên hoan phim Cannes hồi đầu năm, tại đây Bardem đã công khai bày tỏ tình yêu với cô bạn gái xinh đẹp. 
Cruz và Bardem đã là bạn bè của nhau tới 20 năm khi họ cùng đóng chung một bộ phim Tây Ban Nha có tựa đề Jamon Jamon, khi đó Penélope Cruz mới 19 tuổi.
Bardem mới hoàn thành bộ phim Eat, Love, Pray đóng bên nữ diễn viên xinh đẹp Julia Roberts, trong khi đó, Penélope đang tham gia diễn xuất trong phần bốn phim Cướp biển Caribbean với tựa đề On Stranger Tides.

Nữ diễn viên gợi cảm Penélope Cruz đã theo mốt mới ở Hollywood, tổ chức đám cưới nhỏ gọn và bí mật. Mới đây, người đẹp gợi cảm Megan Fox cũng cưới theo "kịch bản" này. 


Diễm Hà
(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn