Pele xúi truyền nhân gia nhập Real Madrid

Thể thaoThứ Năm, 23/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News)-Vua bóng đá Pele cho rằng nơi thích hợp nhất để Neymar khởi nghiệp tại trời Âu chính là Bernabeu.

(VTC News)-Vua bóng đá Pele cho rằng nơi thích hợp nhất để Neymar khởi nghiệp tại trời Âu chính là  Bernabeu.

Neymar da Silva Santos hiện đang là cái tên "hot" nhất trên TTCN. Rất nhiều ông lớn châu Âu sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu euro để có được chữ ký của thần đồng 19 tuổi này. Và người đi đầu đương nhiên là Real Madrid, CLB nổi tiếng chịu chơi với những vụ áp phe gây sửng sốt thế giới.

Mới đây, đội bóng Hoàng gia TBN lại tiến thêm một bước mới trong việc thỏa thuận với Neymar. AS, tờ báo thân Real vừa tung ra lời phát biểu ủng hộ việc Neymar trở thành một Galaticos bên cạnh những Ronaldo, Ozil, Maria hay Kaka.

Pele có tầm ảnh hưởng lớn tới quyết định của Neymar. Chính ông khiến Chelsea ôm hận mùa trước và sẽ giúp Real nở nụ cười trong hè này. 

"Chủ tịch Santos không muốn bán Neymar trước World Cup2014 nhưng tôi có thể tác động để cậu ấy có thể chuyển tới Real Madrid", Pele cho biết.

Mùa hè năm ngoái, suýt chút nữa Chelsea đã sở hữu được Neymar. Nhưng vào phút chót việc thương thảo đã đổ vỡ. Pele khẳng định Neymar đã đúng khi không chuyển tới Premier League.

"Neymar có những điều kiện tốt để chơi bóng tại Tây Ban Nha. Đó là môi trường phù hợp với khả năng của cậu ấy. 8 tháng trước, Neymar đã gần như chuyển tới Anh, nhưng tôi đã khuyên rằng phong cách chơi bóng ở xứ sương mù không phải dành cho cậu ấy", vua bóng đá hào hứng tiết lộ.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn