Paul Scholes: Tôi không phải là một người chơi xấu

Hậu trườngThứ Ba, 14/06/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao nổi tiếng của Manchester United đã lên tiếng bác bỏ những chỉ trích về lối chơi thô bạo của mình.

(VTC News) - Ngôi sao nổi tiếng của Manchester United đã lên tiếng bác bỏ những chỉ trích về lối chơi thô bạo của mình.

Trước khi quyết định về hưu tháng trước, cựu tiền về của Manchester United đã có trong tay 10 danh hiệu Primer League cùng hàng loạt chức vô địch đáng nhớ khác cùng đội chủ sân Old Trafford. Từng ấy là quá đủ để những danh thủ nổi tiếng như Zidane và Xavi hết lời khen ngợi Paul Scholes và xem anh là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà thế giới bóng đá sản sinh ra .Tuy nhiên, những thành tích ấy đôi khi lại bị lu mờ bởi những rắc rối trên sân cỏ.

Scholes không phải là người thích chơi xấu 

Huấn luyện viên câu lạc bộ Arsenal ông  Wenger cũng đã nhận xét đại ý rằng đây là mặt tối trong tài năng của Scholes. Chiếc thẻ đỏ cuối cùng mà anh phải nhận là ở trận bán kết cúp FA với Man City. Và dù sau đó đã hết lời giải thích rằng đây chỉ là một tai nạn chứ không phải là một pha đá chơi xấu với Zabaleta, nhưng chẳng mấy người tin vào lí lẽ ấy của lão tướng MU.

Đơn gỉan là vì trong suốt sự nghiệp của mình, Scholes đã nhận tới 90 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ tại Premier League,con số này đưa tiền vệ của Quỷ đỏ lên vị trí thứ 3 tại danh sách những cầu thủ nhận nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử Premier League.

Trước những lời bình luận thiếu tích cực về mình, ngôi sao 36 tuổi lên tiếng phản bác: “Tôi không hề cố ý muốn làm bất kì ai bị đau. Đó chỉ là chuyện không may xảy ra mà thôi. Khi tranh chấp bóng, có lúc bạn không hề chủ định nhưng vẫn va chạm mạnh vào chân đối phương. Tôi không phải kẻ thích chơi xấu”.

“Nhưng công bằng mà nói, chưa có ai phải giải nghệ hoặc bị gãy chân sau những pha vào bóng của tôi. Tôi không và chưa bao giờ có ý định thi đấu một cách thô bạo”, lão tướng này khẳng định.

Thân Bình Trọng

Bình luận
vtcnews.vn