Paris Hilton tậu xe "khủng" Rolls-Royce Ghost

XeThứ Sáu, 10/12/2010 01:16:00 +07:00

(VTC News) – Cô nàng tóc vàng tai tiếng Paris Hilton vừa rước về “hàng khủng” mang tên Rolls-Royce Ghost.

(VTC News) - Garage của cô nàng tóc tai nổi tiếng Paris Hilton vừa có thêm một “hàng khủng” mang tên Rolls-Royce Ghost.

Vì rất yêu thích màu hồng nên dịp Giáng Sinh 2 năm trước, Paris Hilton đã tự tặng mình chiếc Bentley Continental GT màu hồng đỏm dáng trị giá 200.000 USD. Năm nay, kiều nữ lắm tài nhiều tật  này lại chuyển hướng sang “anh chàng” 4 bánh mạnh mẽ, nam tính và sang trọng. Đó chính là Rolls-Royce Ghost, mẫu sedan hạng sang vừa đổ bộ thị trường Mỹ từ quý 2 năm nay.

Rolls-Royce Ghost, người bạn đồng hành mới của cô đào tỷ phú Paris Hilton 

Tiểu thư tỷ phú đã không ngần ngại bỏ ra 300.000 USD tậu chiếc Ghost màu đen tại đại lý Bentley ở Beverly Hills, California (Mỹ). Cô nàng 29 tuổi rất phấn khích với sự lựa chọn của mình và viết trên trang Twitter cá nhân rằng “Chiếc Rolls-Royce Ghost lái tốt hơn bất cứ chiếc xe nào mà tôi từng lái. Quá êm và đúng là chiếc xe quyến rũ. Yêu nó vô cùng!”.

Chiếc Bentley Continental GT đậm sắc hồng được Paris Hilton tậu nhân dịp Giáng sinh 2 năm trước.

Cạnh tranh trực tiếp với các sedan ăn khách như Bentley Continental Flying Spur, Aston Rapide, Ghost có ngoại hình na ná với đàn anh Phantom danh tiếng nhưng ngắn, đầy đặn và mềm mại hơn. Mẫu xe 5 chỗ trang bị động cơ turbo tăng áp kép V12 6,6L mới kếp hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF sản sinh công suất 570 mã lực, mô-men xoắn 780 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4.9 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Cả 2 xế của cô nàng tóc vàng đều nổi bật trên đường phố

Bên cạnh kiểu dáng cuốn hút, Ghost sở hữu nội thất “đỉnh” mà bất cứ tay lái nào cũng thèm muốn. Các chi tiết bằng gỗ và chất liệu da hảo hạng được chế tác tỉ mỉ bằng tay, những trang thiết bị tối tân như dàn âm thanh chất lượng cao, hệ thống định vị, hệ thống điều hòa không khí riêng biệt, quạt lọc mùi, đầu đọc DVD 6 đĩa, ghế lái có thế sưởi ấm nhiều cấp độ, hàng ghế sau có thể điều chỉnh theo nhiều hướng phù hợp người dùng đồng thời có chức năng massage và chứa ngăn lạnh, khoang chứa ô để phục vụ người trên xe khi nắng mưa…

Paris Hilton rất phấn khích với xế hộp mới 

Trước Paris Hilton, mẫu xe đẳng cấp này cũng có mặt trong garage của nhiều nhiều ngôi sao nổi tiếng như như minh tinh siêu vòng 3 Kim Kardashian, ca sỹ xinh đẹp Cheryl Cole, nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell, đạo diễn Guy Ritchie.

Không chỉ các sao nước ngoài, các đại gia Việt cũng khá ưa chuộng Ghost. Bằng chứng là mẫu xe siêu sang liên tiếp rủ nhau về Việt Nam. Tính sơ bộ ở Hà Nội cũng có gần 10 chiếc Rolls-Royce Ghost.

Trung Kiên(theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn