Ôsin trẻ tố bị cậu chủ nhỏ cưỡng hiếp sinh con

Thời sựThứ Năm, 28/07/2011 04:01:00 +07:00

(VTC News) - Trong thời gian đi làm thuê, H đã bị cậu chủ nhỏ cưỡng hiếp 2 lần. Bây giờ, con H đã được gần 3 tháng nhưng vẫn chưa được đặt tên...

(VTC News) – Suốt 3 tháng nay, người dân xóm 5, xã Diễn Hải (huyện Diễn Châu – Nghệ An) xôn xao bàn tán câu chuyện đáng thương một cô thôn nữ tên H...

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà có đến 4 người con, H lại chị cả nên phải gánh vác thêm công việc gia đình. Năm lên 12 tuổi, H đi làm thuê cho một nhà đình làng bên.

Nói là làm thuê như thế nhưng suốt nhiều năm không được nhận lương. Ngoài khoản ăn, ở tại nhà, mỗi tháng gia đình ông chủ hỗ trợ 10kg gạo. Biết thù lao rẻ mạt như thế, H vẫn cắn răng chấp nhận để 3 đứa em nhỏ ở nhà không phải đói.

Hai mẹ con H trong ngôi nhà tồi tàn

Thời gian thấm thoắt trôi, gia cảnh của H không có mấy đổi thay, ngược lại người mẹ già với căn bệnh tâm thần càng mỗi ngày càng nặng hơn. Tuổi H cũng đã bước sang 22, cô định bụng sẽ cố làm thêm vài năm nữa rồi về quê kiếm tấm chồng, làm người vợ hiền yêu chồng, thương con.

Cái giấc mơ tưởng chừng nhỏ bé và giản đơn ấy đã bị chính cậu chủ “bóp chết”. Một ngày tháng 8/2010, H đang nằm ngủ ngon giấc thì giật mình tỉnh giấc bởi tiếng động ngoài cửa phòng.

H chưa kịp vùng dậy đã bị một bóng đen lao tới, cô hoảng sợ la lớn thì bị đối tượng khống chế, tay bịt miệng và đe dọa sẽ giết nếu còn hét lên. Lúc này cô mới nhận ra đó chính là con ông chủ. Cô cố vùng vẫy để thoát chạy nhưng không được. Sự trinh tiết của đời con gái đã bị hắn cướp đi.

Suốt đêm hôm đó, H chỉ biết nằm khóc và nghĩ về gia đình, những giọt nước mắt mặn đắng lăn xuống môi. Cô suy nghĩ nhiều về chuyện có nên nói lại với ông chủ hay không. “Nói ra sợ bị đuổi việc, sợ bị con ông chủ giết nên tôi im lặng. Những tưởng mọi chuyện sẽ chấm dứt, nhưng khoảng 16 giờ cùng ngày, hắn lại xông vào phòng và tiếp tục hãm hiếp tôi”  – H kể lại trong đớn đau.

Sau lần đó, con ông chủ nhập học ở một trường tại TP Vinh (Nghệ An). Nỗi tủi nhục của H cũng đến tai bà chủ, điều ngạc nhiên, bà chủ không tìm hướng giải quyết lại còn thách H đi nói với dân làng. Nếu có gan nói ra thì bà mới chấp nhận. Ngậm đắng nuốt cay vì không biết phải chứng minh như thế nào, H xin trở về nhà mà không biết mình đã có thai.

Một thời gian sau, cái bụng của H dần lộ ra, nó to “bất thường” nhưng cô không dám nói với gia đình. Thậm chí còn nghĩ có thể bị... giun.

Đến ngày 16/6/2011, H cảm thấy đau bụng quằn quại, gia đình vội đưa đến trạm xá xã kiểm tra và tá hỏa. Hôm đó cũng là ngày con H ra đời. Hàng xóm biết chuyện lời ra tiếng vào khiến bố con cô không dám tiếp xúc với ai.

Điều tréo ngoe, con H đã được gần 3 tháng nhưng cháu vẫn chưa được đặt tên. Người có trách nhiệm cũng coi như không hay biết...

Công Luận – Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn