Ongame Mobi ra mắt hệ thống Avatar

Thế giới gameThứ Sáu, 08/10/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Cùng với sự đón nhận và ủng hộ từ đông đảo người chơi, Ongame Mobi đã chính thức ra mắt hệ thống Avatar tại: Holla, Tú Lơ Khơ, Sám Cô, Cờ Tướng...

(VTC News) - Cùng với sự đón nhận và ủng hộ từ đông đảo người chơi, Ongame Mobi đã chính thức ra mắt hệ thống Avatar tại: Holla, Tú Lơ Khơ, Sám Cô, Cờ Tướng...

Ongame Mobi - cài đặt dễ dàng và miễn phí

 

Với ứng dụng được cài đặt GPRS, sau khi truy cập vào trang chủ Ongame Mobi, bạn sẽ dễ dàng tải về mà không hề mất phí như việc tải các trò chơi khác trên di động (ngoại trừ phí kết nối GPRS từ nhà mạng). Cơ hội để đến với các Avatar thời trang, khẳng định một phong cách riêng của mình rất đơn giản và chủ động.

Cập nhật Avatar mặc định


Hình ảnh avatar này sẽ được sử dụng mặc định khi khách hàng tham gia chơi Ongame mobi chưa sử dụng avatar đại diện. Và avatar này còn được sử dụng khi avatar đại diện của khách hàng hết thời gian sử dụng.
Hệ thống giá của Avatar Mobi hiện tại sẽ có 3 mệnh giá:

2,000 VNĐ= 20 Oncash đa năng: avatar (6 và 7) hai avatar này có thời gian sử dụng là 10 ngày tính từ khi khách hàng mua avatar đại diện.

3,000 VNĐ =30 oncash đa năng: các avatar có mệnh giá này có thời gian sử dụng là 20 ngày tính từ ngày khách hàng mua avatar.

5,000 VNĐ =50 oncash đa năng: các avatar có mệnh giá này có thời gian sử dụng là 30 ngày tính từ ngày khách hàng mua avatar.

Cơ hội sở hữu Avatar cho riêng mình nhanh chóng


Dự kiến ngày 8/10/2010 Ongame Mobi sẽ chính thức ra mắt hệ thống avatar mới để người chơi dễ dàng lựa chọn cho mình những hình ảnh đại diện yêu thích. Cùng với những tính năng mới được cập nhật thì hệ thống avatar sẽ là một tiêu điểm dự đoán sẽ được đông đảo người chơi đón nhận và sử dụng.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn