Ông Obama sẽ công bố bí mật động trời về người ngoài hành tinh trước khi rời nhiệm sở?

Thế giớiThứ Ba, 23/08/2016 07:27:00 +07:00

Tổng thống Mỹ Barack Obama nhiều khả năng sẽ công bố những bí mật về người ngoài hành tinh đã được giấu kín trong suốt những năm qua trước khi ông rời khỏi nhiệm sở.

Ông Stephen Bassett, nhà vận động hành lang của Tập đoàn nghiên cứu Paradigm, người vận động Nhà Trắng công bố thông tin suốt 20 năm tin rằng Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ đưa ra một tuyên bố chấn động về các sinh vật ngoài Trái đất và điều này sẽ khiến ông được nhắc tới hàng nghìn năm sau này.

57b9cd4567c17_barac1

Ông Obama có thể sẽ công bố bí mật động trời về người ngoài hành tinh trước khi rời nhiệm sở?

Nhà vận động 69 tuổi này khẳng định những thông tin này nếu được công bố sẽ còn gây sốc hơn rất nhiều so với sự trở lại của chúa Jesus.

“Người đứng đầu nước Mỹ sẽ tuyên bố rằng sự tồn tại của người ngoài hành tinh là có thật và đây sẽ là một trong những di sản chính trị vĩ đại nhất của mọi thời đại. Ông ấy sẽ đi vào lịch sử và người đời sẽ nói về ông ấy trong hàng ngàn năm sau này”, Bassett khẳng định.

Trước đó, ứng viên đảng Dân chủ bà Hillary Clinton từng cam kết nếu trúng cử sẽ công bố thông tin người ngoài hành tin và các UFO khi bà đắc cử. 

Video: Ái nữ nhà Obama vướng nghi án hút cần sa

Cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng tuyên bố nếu chiến thắng trong cuộc bầu cử tới, bà sẽ gửi một “lực lượng đặc biệt” tới khu vực 51, căn cứ bí mật từng bị nghi ngờ là nơi cất giấu thi thể và máy bay của người ngoài hành tinh ở Nevada.

Sau những tuyên bố này, nhà cái William Hill đã giảm tỉ lệ đặt cược cho khả năng công bố sự thật về người ngoài hành tinh từ 1000/1 xuống còn 25/1.

Song Hy (Nguồn: Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn