Ôm Hà Trần, Tùng Dương thiết tha đề nghị 'Thanh Lam đừng ghen nhé'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/12/2016 12:06:00 +07:00

Tùng Dương thân thiết với Hà Trần trong đêm nhạc "Giao thoa" dù trước đó, mối quan hệ của họ đã bị "đóng băng".

3_duong_IMG_3004_resize

Tối 9/12, đêm nhạc Tùng Dương In The Spotlight với chủ đề Giao thoa diễn ra tại Hà Nội. Trong đêm nhạc này, khán giả vẫn thấy một Tùng Dương hừng hực lửa trên sân khấu nhưng đã có chút nhẹ nhàng và sâu lắng hơn.

2_nam_IMG_5082_resize

Liveshow được tổ chức đúng vào thời điểm con trai nam ca sĩ tròn một tuổi. Trên sân khấu anh thể hiện ca khúc Ru con mùa đông để tặng cho thiên thần bé nhỏ.

1_tron_IMG_7109_resize

Ngoài ra, Tùng Dương còn thể hiện lại hàng loạt các ca khúc nổi tiếng như Ôi quê tôi, ngậm ngùi, Mắt đêm, Mang thai, Con cò....Nam ca sĩ cũng cover lại hai ca khúc nhạc jazz nổi tiếng là  Misty, Lullababy of birtdland.

1_tron_IMG_6824_resize

Hà Trần là khách mời duy nhất cho đêm nhạc của Tùng Dương. Cô song ca cùng anh ca khúc Quê nhà

1_tron_IMG_6776_resize

Cả hai kết hợp ăn ý trên sân khấu. Trước đó, Tùng Dương và Hà Trần đã vướng phải những hiểu lầm không đáng có. Mối quan hệ của họ bị "đóng băng" một thời gian. Theo tiết lộ của "divo nhạc Việt", chính âm nhạc là điều khiến họ quay trở lại với nhau.

1_tron_IMG_6748_resize

Cả hai vỡ òa hạnh phúc khi phần song ca kết thúc

1_tron_IMG_6832_resize

Tùng Dương ôm chầm tới đàn chị trên sân khấu. Tuy vậy, anh không quên quay xuống khán giả và nhắn nhủ "Thanh Lam đừng ghen nhé". Trong giới showbiz, ai cũng biết Tùng Dương và Thanh Lam rất thân thiết. Cả hai luôn đồng hành cùng với nhau trong các dự án âm nhạc, cùng thành lập công ty và luôn xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện giải trí.

1_tron_IMG_6655_resize

Tùng Dương tỏa sáng trong đêm nhạc Giao thoa

Video Tùng Dương song ca cùng Hà Trần

 

Mộc Trà
Bình luận
vtcnews.vn