Olympic Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 Asiad 17

Thể thaoThứ Năm, 18/09/2014 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Sau chiến thắng vang dội trước Olympic Iran, Olympic Việt Nam có rất nhiều cơ hội để lọt vào vòng 1/8 Asiad 17

(VTC News) - Sau chiến thắng vang dội trước Olympic Iran, Olympic Việt Nam có rất nhiều cơ hội để lọt vào vòng 1/8 Asiad 17.


Đội quân của HLV Miura sẽ chính thức trở thành sự thật nếu như trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan kết thúc với tỷ số hòa.
Olympic Việt Nam chính thức đi tiếp 
Trong trận đấu diễn ra vào chiều nay giữa 2 đội, mơ ước ấy của chúng ta đã trở thành sự thật. 2 đối thủ cùng bảng H của Olympic Việt Nam đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. 
So với trận thua bất ngờ 1-4 trước Olympic Việt Nam, Olympic Iran có tới 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Dẫu vậy, đội bóng đến từ Tây Á vẫn không thể áp đảo được đối thủ. 
Trong thế trận không có gì nổi bật, Olympic Iran vẫn bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 79 do công của Pouraliganji. Không may cho họ là đúng những phút thi đấu cuối cùng, thủ quân của Olympic Kyrgyzstan, Doroginskii đã quân bình tỷ số.
Kết quả này là vừa đủ để Olympic Việt Nam lọt vào vòng 1/8, thậm chí chúng ta hoàn toàn có thể giành được ngôi đầu bảng nếu như có ít nhất 1 điểm trong trận đấu với Olympic Kyrgyzstan.
Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Miura nhiều khả năng sẽ là 1 trong 2 đội: Olympic UAE hoặc Olympic Jordan. Đây là 2 đội bóng nắm 2 vị trí dẫn đầu của bảng G, sau khi cùng có được 3 điểm.
Clip trận thắng 4-1 oanh liệt của Olympic Việt Nam trước Olympic Iran


Phạm Giang
Bình luận