Offline “Hoang sơ” – kỷ lục 100 người chơi guitar

Tổng hợpThứ Hai, 12/09/2011 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua 11/9 tại bãi đá sông Hồng đã diễn ra buổi offline mang tên “Hoang sơ” do CLB Guitar ĐH Bách Khoa tổ chức với sự tham gia của hơn 100 người.

(VTC News) - Ngày hôm qua 11/9 tại bãi đá sông Hồng đã diễn ra buổi offline mang tên “Hoang sơ” do Câu lạc bộ Guitar ĐH Bách Khoa tổ chức với sự tham gia của hơn một trăm người chơi đàn cũng như những thành viên khác đến từ khắp các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

 Hàng trăm bạn trẻ chơi guitar đã có mặt tại bãi đá sông Hồng

Một trăm thành viên cùng hát vang và chơi điệu slow Tuổi hồng thơ ngâyNối vòng tay lớn. Đội hình được xếp theo hình đàn guitar. Khán giả được một phen sửng sốt. Dưới mưa, các tiết mục chơi guitar ngẫu hứng đầy cá tính từ chính những khán giả gây ra nhiều bất ngờ. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là những móng gảy, capo và đàn guitar.

"Vũ khúc mưa" được xếp hình cây đàn 

CLB guitar ĐH Bách Khoa được thành lập từ năm 2004. Sau 6 năm hoạt động, CLB đã gặt hái nhiều thành công như tham gia tổ chức các đêm nhạc giao lưu, mở lớp dạy đàn cho sinh viên thu hút đông đảo người yêu đàn đến tham dự. Nhiều thành viên đạt giải cao trong cuộc thi tài năng guitar trẻ toàn quốc. Từ những kết quả tích cực mà CLB có được, ban tổ chức đã quyết định thực hiện buổi offline tạo một sân chơi có ý nghĩa, đặc biệt nhằm khơi dậy lòng yêu mến loại nhạc cụ này ở các bạn trẻ.

Cùng chơi đàn 

Theo anh Trần Văn Anh (Chủ nhiệm CLB guitar ĐH Bách Khoa) thì đây là hoạt động mang tính quy mô nhất từ khi CLB đi vào hoạt động, các thành viên sau khi được thông báo về kế hoạch đã rất nhiệt tình đăng kí tham gia. Có thể thời gian sắp tới CLB sẽ kết hợp với các CLB khác tổ chức một buổi offline hoành tráng hơn với 1000 thành viên.

Hương Ly

Bình luận
vtcnews.vn