Office 365 – Trợ thủ đắc lực cho công việc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 26/04/2016 11:03:00 +07:00

Office 365 với bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2016 cùng các tiện ích bổ trợ hữu ích giúp bạn giải quyết tốt mọi công việc.

(VTC News) - Office 365 với bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2016 cùng các tiện ích bổ trợ hữu ích giúp bạn giải quyết tốt mọi công việc từ soạn văn bản, thuyết trình, làm bảng tính, check mail, ghi chú… và thoải mái lưu trữ dữ liệu, gọi điện quốc tế miễn phí.

Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2016

Microsoft Office 2016 vẫn là bộ phần mềm văn phòng mạnh nhất, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Khi mua Office 365, người dùng sẽ được sở hữu đầy đủ bộ phầm mềm này bao gồm: Microsoft Word, Powerpoint, Excel, Outlook, OneDrive, Publisher và Access.

Thay đổi lớn nhất của Office 2016 so với 2013 chính là việc đã có nhiều nâng cập cải tiến nâng cao trải nghiệm người dùng. Ví dụ như tính năng Word Reflow giúp chúng ta có thể chỉnh sửa file PDF mà không bị lỗi font, lỗi định dạng. Tính năng Mail Tips trên Outlook tự động nhận diện và thông báo khi bạn gửi email mà quên đính kèm.


Bạn cũng có thể “bứt phá” khỏi giới hạn 25Mb của file đính kèm nhờ Outlook đã hỗ trợ tích hợp tải file lên OneDrive, giúp cho việc chia sẻ thông tin, hình ảnh có ý nghĩa trở nên dễ dàng hơn. 1 tính năng đáng giá khác của Office 2016 là công cụ “Tell me” xuất hiện ở trên thanh công cụ. Đây là nơi tập hợp các công cụ hoặc từ khóa mà bạn nhập vào, giúp tìm kiếm và thao tác nhanh hơn.
Microsoft Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng mạnh nhất từ trước đến nay
Microsoft Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng mạnh nhất từ trước đến nay 
Làm việc đa năng trên mọi thiết bị

Dân văn phòng hiện đại ngày nay phải cực kỳ đa năng: vừa không ngần ngại chấp nhận mọi thử thách và cơ hội đến với mình, mà vẫn hoàn toàn chủ động và có trách nhiệm trong giải quyết công việc đúng thời hạn.

Do đó, làm việc mọi lúc mọi nơi là kỹ năng bạn cần trang bị cho bản thân ngay lập tức để thích ứng thật tốt với những yêu cầu mới của thời đại mới.Với mỗi bộ sản phẩm Office 365, người dùng có thể cài đặt cho 1 máy tính bàn/Mac, 1 tablet và 1 Smartphone.

Như vậy, dân văn phòng bận rộn có thể cho phép mình làm việc tài liệu Word, kiểm tra file Excel hay tinh chỉnh một bài thuyết trình bằng Powerpoint mà không cần phải lúc nào cũng kè kè chiếc laptop cồng kềnh. Bộ ứng dụng Word, Powerpoint, Excel trên di động cũng có hiệu năng vượt trội so với các App văn phòng khác, đảm bảo bạn sẽ không bị lỗi font chữ, định dạng khi chỉnh sửa trên các thiết bị khác nhau.
Hay phải di chuyển nhiều? Đừng lo bạn có thể sử dụng Office trên Smartphone và Tablet với trải nghiệm như trên PC
Hay phải di chuyển nhiều? Đừng lo bạn có thể sử dụng Office trên Smartphone và Tablet với trải nghiệm như trên PC 
Ghi chú tiện dụng mọi lúc mọi nơi

Ứng dụng OneNote nằm trong bộ Office 365 đã được Microsoft cập nhật thêm nhiều tính năng mới thông minh và sử dụng thoải mái hơn. Với doanh nhân hay nhân viên văn phòng bận rộn, OneNote sẽ là cuốn sổ tay hữu ích giúp họ lên kế hoạch, lưu lại các ý tưởng, ghi chú trong các buổi họp, phản hồi thông tin cho các đồng nghiệp. OneNote hỗ trợ viết, vẽ trên màn hình cảm ứng của tablet hay smartphone.

Đồng thời, phiên bản 2016 hỗ trợ chèn thêm video trực tuyến và khả năng tương tác vào nội dung, giúp ghi chú trở nên sống động hơn bao giờ hết. Cầm theo OneNote giống như cầm theo 1 cuốn sổ tay nhỏ gọn bên mình giúp bạn dễ dàng note lại những ý tưởng mới nảy ra, và giải quyết vấn đề nhanh gọn, đảm bảo công việc luôn đúng hẹn.
Bạn có ý tưởng mới? Note vào luôn và ngay
Bạn có ý tưởng mới? Note vào luôn và ngay 
Hơn thế nữa, Office 365còn bao gồm 1Tb dung lượng lưu trữ “trên mây” OneDrive đểsao lưu thỏa thích tài liệu làm việc và mang theo mình bất cứ nơi đâu, cộng thêm 60 phút gọi Skype/tháng giúp dân văn phòng có thể liên lạc trực tiếp với khách hàng ở 60 quốc gia trên thế giới.

Đây là giá vô cùng hấp dẫn khi so với niêm yết 69,99 $ của Microsoft trên toàn cầu, đưa doanh nhân Việt Nam tiếp cận gần hơn với sản phẩm bản quyền quốc tế.

Truy cập ngay https://365.vtc.vn/dich-vu-393/game-online-404/mua-ma-the/433 hoặc gọi tới số 19001530 để được tư vấn về sản phẩm 1 cách đầy đủ nhất

 


Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn