Ô tô lao xuống vách núi, cô gái vẫn sống sót

Thế giớiChủ Nhật, 05/04/2015 03:32:00 +07:00

Quẹo lái nhanh, mất kiểm soát động cơ khiến xe rơi 30m xuống vách núi nhưng người trên xe vẫn sống sót và chỉ bị thương nhẹ.

(VTC News) – Quẹo lái nhanh, mất kiểm soát động cơ khiến xe rơi 30m xuống vách núi nhưng người trên xe vẫn sống sót và chỉ bị thương nhẹ.

Một cô gái 16 tuổi vừa qua được tình trạng nguy kịch sau khi được lôi ra khỏi chiếc ô tô rơi 30m xuống một vách đá ở phía bắc Arizona hôm 1/4. Cảnh sát cho biết chiếc xe này rơi lộn ngược và toàn bộ sức nặng đè lên đầu cô.
Ô tô rơi lộn ngược đè lên đầu cô gái 16 tuổi 
Lực lượng cứu hộ phải mất 4 tiếng liên tiếp để giải thoát cho cô nhờ một lỗ hổng trên nóc xe.

Ông Dwight D'Evelyn, phát ngôn viên của Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Yavapai, nói: “May là cơ thể cô gáinằm gọn trong khoang xe nên tránh được trọng lượng của toàn bộ chiếc xe.”

Đội cứu hộ cho biết khi được đưa ra khỏi xe cô gái vẫn nói và nhận nhức được mọi thứ xung quanh. Cô được đưa đến trung tâm Y tế Flagstaff để điều trị. 2 người đi cùng cô chỉ bị thương nhẹ.

Video: Những vụ tai nạn ô tô không tưởng

Tai nạn xảy ra khi 3 người đang trên đường về nhà, lái xe quẹo xe quá nhanh gây mất kiểm soát động cơ. Chiếc xe bay khỏi đường nhựa, rơi lộn nhào 30m xuống vách đá.

Hương Liên (Theo Huffington Post)
Bình luận
vtcnews.vn