Ô tô bị 'côn đồ' đuổi: Xe điên gây tai nạn liên hoàn

Thời sựThứ Bảy, 13/08/2011 06:49:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe đã đâm liên tiếp vào 2 xe ô tô khác. Và khi ra khỏi khu vực làng Ngũ Xã, tài xế lao trên phố với đám đông đuổi theo sau...

(VTC News) - Sau khi báo VTC News đăng tải tin CSGT giải cứu lái xe bị côn đồ truy sát, độc giả Nguyễn Quang Tùng ở phố Lạc Chính đã gọi điện đến điện thoại đường dây nóng cung cấp thêm những thông tin quý báu xung quanh vụ việc.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người điều khiển chiếc xe Huyndai Santa FE BSK 30F - 7665 bước ra từ quán ăn trên phố Nam Tràng (thuộc làng Ngũ Xã). Khi đi đến phố Trần Tế Xương, người điều khiển xe đã đâm vào một chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà dân (thông tin ban đầu xác định chủ chiếc ô tô là Ngọc) cùng một chiếc taxi đỗ ở lề đường cách đó không xa. 

Khi ra khỏi khu vực làng Ngũ Xã, chiếc xe trên lao trên phố với đám đông đuổi theo sau. 
 Chiếc xe ô tô liên quan đến vụ việc

Theo độc giả Nguyễn Quang Tùng, bản thân khi thấy chiếc xe lao đến, anh cũng kịp thời dắt kịp chiếc xe máy vào lề đường trước khi chiếc xe Huyndai Santa FE húc vào đuôi xe taxi đang đỗ trên đường. Sau đó, anh Tùng cũng lái xe máy đuổi theo chiếc xe qua ba vòng quanh làng Ngũ Xã, lên đường Yên Phụ thì bị mất dấu. 
Sau đó, anh Tùng cũng tìm được chiếc xe trong bãi đỗ của Đội CSGT số 1 trong tình trạng bị đập vỡ kính sau, gương chiếu hậu và hư hỏng phần đầu. Tuy không chứng kiến toàn bộ vụ việc truy đuổi chiếc xe và không trực tiếp nhìn thấy chiếc xe bị rất nhiều thanh niên dùng gạch tấn công đòi xử lái xe nhưng anh Tùng cũng đã tường trình toàn bộ những gì mình chứng kiến với CA phường Trúc Bạch, quận Ba Đình. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Quang Tùng - Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn