Ở lại B.BD, Quang Thanh từ chối tiền tỉ của Sài Gòn XT

Thể thaoThứ Năm, 19/04/2012 08:02:00 +07:00

Nếu về đầu quân cho Sài Gòn Xuân Thành, Quang Thanh sẽ nhận lót tay không dưới 3 tỷ.

Hôm qua (18/4), lãnh đạo CLB Bình Dương đã có cuộc gặp gỡ với Quang Thanh và gia đình về chuyện tương lai của cầu thủ này.

Theo đó, Quang Thanh cho biết, anh và gia đình đều vui vẻ đồng ý tiếp tục gắn bó với Bình Dương trong 1,5 năm còn lại thuộc bản hợp đồng, đồng nghĩa với việc Thanh sẽ không về Sài Gòn Xuân Thành như đồn đoán.


Đầu mùa giải năm nay, Quang Thanh gần như chắc chắn đã là người của Sài Gòn Xuân Thành khi anh tham gia tập luyện cùng đội mới, nhưng do khi đó bầu Lãm không đủ tiền nên hợp đồng bị gián đoạn. Quang Thanh cho biết, thời điểm bầu Thụy lấy lại đội bóng, ông Thụy đã gọi Quang Thanh đến nói chuyện và sẵn sàng đưa ngay tiền mặt lót tay, nhưng vì lòng tự trọng, anh đã từ chối.

 


Quang Thanh và Minh Chuyên là những cầu thủ mà ông Thụy muốn mang về bổ sung ở giai đoạn hai, cả hai đều còn 1,5 năm hợp đồng với Bình Dương nhưng cuối cùng chỉ có Minh Chuyên chấp nhận ra đi khi anh không được HLV Trần Chỉnh trọng dụng.

Thực ra, việc BLĐ Bình Dương làm việc với Quang Thanh được coi là động thái lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trong đội, khi thời điểm thi trường chuyển nhượng giữa mùa diễn ra cũng là lúc Bình Dương bất ngờ đi xuống với 3 trận liên tiếp thất bại, mà nguyên nhân chính là do một loạt cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng muốn gia hạn nhưng BLĐ dửng dưng.

Tân chủ tịch Trần Văn Đường : “Ai muốn đi cứ đền bù hợp đồng”


Tuy nhiên, cũng trong chiều tối qua, khi phóng viên gọi điện hỏi ông Trần Văn Đường – tân Chủ tịch CLB kiêm GĐĐH thì ông Đường lại không hề hay biết chuyện này, ông Đường cũng khẳng định: “Các cầu thủ đều đang có thời hạn hợp đồng, muốn ra đi thì cứ đền bù rồi đi đâu thì đi”. Ông cũng cho rằng một số cầu thủ của đội khi sắp hết hạn hợp đồng đã không thể hiện phong cách thi đấu chuyên nghiệp trong những trận đã qua.

Về các quyết định nhân sự của đội như thay HLV trưởng hay mua và giữ cầu thủ thì ông Đường tiết lộ, ông không nắm thẩm quyền để quyết định các sự việc như vậy, tất cả đều do Tổng công ty đưa xuống.

Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn