Nữ sinh viên chết trước quán karaoke: Nghi can là người yêu

Pháp luậtThứ Ba, 23/09/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Do mâu thuẫn chuyện tình cảm tại quán karaoke, Ngọc bỏ về thì bị bạn trai chạy theo đâm chết.

(VTC News) – Chỉ ít giờ sau khi Nguyễn Hữu Hảo ra tay đâm chết bạn gái tại quán karaoke, cơ quan công an đã xác định và truy bắt được đối tượng này.

Như VTC News đã thông tin, hồi 17h00, ngày 22/9 tại quán karaoke Hải Quỳnh, thuộc phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Dương Thị Hồng Ngọc, sinh viên năm thứ nhất Đại học Hồng Đức, quê ở huyện Nga Sơn.

 Hiện trường vụ án mạng.

Khi nữ sinh viên này đang dắt xe ra khỏi quán thì bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đuổi theo đâm nhiều nhát vào lưng dẫn đến tử vong. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 23/9, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, cơ quan này đã xác định và bắt đươc nghi can gây án ngay trong đêm 22/9. Đối tượng được xác định là Nguyễn Hữu Hảo, 23 tuổi ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa. Hảo bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê nhà.

 Đối tượng Nguyễn Hữu Hảo.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Hữu Hảo đã thành khẩn khai nhận tội lỗi của mình. 

Được biết, Hảo và Ngọc có quan hệ yêu đương từ hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, do nghi ngờ chị Ngọc đã có “người khác” nên Hảo tỏ ra ghen tuông.

Chiều 22/9, Hảo và Ngọc cùng một nhóm bạn tới quán karaoke Hải Quỳnh để hát. Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lẫn nhau. Một lát sau, Ngọc bỏ ra về thì bị Hảo cầm dao chạy theo đâm chết. 

Vụ án đang được Công an tỉnh Thanh Hoá tiếp tục điều tra làm rõ.

Đinh Lê - Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn