Nữ sinh "tra tấn" bạn không phải ở vườn hoa Lý Thái Tổ

Thời sựThứ Sáu, 12/03/2010 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Theo xác minh của Công an quận Hoàn Kiếm, vụ việc nữ sinh hành hung bạn không phải diễn ra ở vườn hoa Lý Thái Tổ.

(VTC News) - Sau khi clip nữ sinh hành hung bạn phát tán trên mạng, một số báo đưa tin vụ việc diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ. Trên thực tế, địa điểm thật nơi xảy ra vụ việc vẫn chưa được xác định.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sau khi một số báo thông tin vụ việc diễn ra ở vườn hoa Lý Thái Tổ, công an quận đã trực tiếp kiểm tra, và giao cho CA phường Tràng Tiền rà soát kỹ lưỡng. Kết quả xác minh cho thấy, vụ việc không phải xảy ra ở vườn hoa Lý Thái Tổ hay Vườn hoa Con cóc như nhiều người phỏng đoán.

Cả phía công an và nhiều người dân xác định vụ việc không phải diễn ra ở vườn hoa Lý Thái Tổ.

Hình ảnh clip cho thấy, bên cạnh toà nhà của các cơ quan, đoàn thể thì còn có cả nhà dân, nên việc phỏng đoán là rất thiếu căn cứ. Hơn nữa, nếu tìm ra địa điểm hành hung thì vụ việc hoàn toàn có thế xử lý được.

Để xác minh rõ hơn điều này, phóng viên VTC News đã có cuộc mục sở thị 3 khu vực mà nhiều người cho rằng diễn ra vụ hành hung là vườn hoa Lý Thái Tổ, vườn hoa Con cóc, và vườn hoa Cổ Tân cạnh Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Qua hình ảnh clip do phóng viên cung cấp, những người bán nước, lái xe ôm, xích lô xung quanh khu vực đó cho rằng, bên cạnh những hình ảnh toà nhà phía bên đường, cây cối, thì nền gạch lát là bằng chứng rõ nét nhất chứng minh vụ việc không diễn ra tại 3 khu vực này.

Hiện, khu vực xảy ra vụ việc nữ sinh hành hung bạn vẫn đang được công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn