Nữ sinh thừa nhận dìm chết bạn dưới ao nước

Pháp luậtThứ Tư, 16/05/2012 04:25:00 +07:00

(VTC News) – Không thấy con gái về, anh lên CA trình báo và cho đến chiều cùng ngày thì hoảng hồn phát hiện con mình bị chết ở ao nước.

(VTC News) – Không thấy con gái về, anh lên CA trình báo và cho đến chiều cùng ngày thì hoảng hồn phát hiện con mình bị chết ở ao nước.

Sự việc xảy ra vào sáng 12/5, khi anh Đặng Văn Kiều (SN 1970, ở thôn Dương Thượng, xã Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên) trình báo với CA xã Thắng Lợi việc con gái mình là Đặng Thị Thùy (SN 1997) đi chơi cùng Nguyễn Thị Giang (SN 1997, ở thôn Phù Bãi, Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên) nhưng chưa thấy về nhà.

Nhanh chóng tổ chức tìm kiếm, anh Kiều hoảng hồn khi cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể con mình nổi dưới ao nước ở thôn Dương Thượng vào lúc 16h cùng ngày.

Ao nước nơi Thùy bị bạn dìm chết. Ảnh: Thu Thủy.

Nhanh chóng tổ chức lực lượng khám nghiệm hiện trường và tổ chức điều tra, lực lượng chức năng đã mời Nguyễn Thị Giang lên làm việc.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Giang đã thừa nhận cái chết của Thùy do mình gây ra.

Theo đó, do có mâu thuẫn cá nhân, Giang đã sẵn có ý định “xử” Thùy. Tối 11/5, Giang rủ Thùy đi ăn kem, hai đứa đi đến ao nước thôn Dương Thượng thì Giang bỗng đẩy Thủy xuống nước.

Vốn là vận động viên nhảy cao, Giang nhanh chóng lao xuống dìm Thùy xuống nước cho đến chết. Sau đó, Giang vứt xe đạp của Thùy xuống ao để phi tang rồi trở về nhà, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện CQCA đang tích cực lấy lời khai của Giang để làm rõ vụ việc.

Nguyễn Dũng – Thu Thủy

Bình luận
vtcnews.vn