Nữ sinh rạng ngời trong ngày khai trường sớm

Giáo dụcThứ Sáu, 02/09/2011 09:57:00 +07:00

(VTC News)- Xuất hiện trong những bộ áo dài trắng tinh khôi, những nữ sinh trường Hoàng Diệu – Victoria rạng ngời trong ngày khai giảng của năm học mới.

(VTC News)- Xuất hiện trong những bộ áo dài trắng tinh khôi, những nữ sinh trường Hoàng Diệu – Victoria xinh tươi, rạng ngời trong ngày khai giảng của năm học mới.

Ngày 1/9, trường Hoàng Diệu - Victoria với cả 3 cấp học cũng đã quyết định làm một lễ khai giảng sớm hơn so với nhiều trường khác. Cũng với những nghi thức quen thuộc của một lễ khai giảng như đón học sinh đầu cấp, đánh trống báo hiệu bắt đầu năm học mới, đội viên diễu hành, đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước.... lễ khai giảng đã diễn ra đầy trang nghiêm và xúc động.

Nữ sinh trường Hoàng Diệu- Victoria rạng ngời trong những bộ áo dài trắng tinh khôi ngày khai giảng

Ngoài ra các em học sinh còn tự thể hiện các tiết mục dàn dựng múa lân, ca nhạc độc đáo như một lời cảm ơn các thầy cô sau một năm học đã qua.


Những học sinh đầu cấp của trường vui tươi khi bắt đầu năm học mới
Nghi thức đánh trống khai trường thiêng liêng và gần gũi báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu
Màn múa lân độc đáo do các bạn học sinh của trường thể hiện

Đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của những tiết mục thời trang chào mừng sự ra mắt của CLB thời trang trường Hoàng Diệu Victoria do người mẫu trẻ Tùng Tống làm Chủ nhiệm CLB.

Chương trình trình diễn thời trang ngoài tiết mục trình diễn trang phục học sinh của các nước châu Á và trình diễn trang phục áo dài dân tộc Việt Nam còn có giới thiệu một BST đồng phục học sinh đặc sắc theo phong cách Nhật Bản – Hàn Quốc, do NTK trẻ Trung Anh đảm nhiệm.

Nữ sinh Hà Thành duyên dáng trong tà áo dài trăng học trò
 
Hay xúng xính trong các bộ trang phục của các nước Châu Á
 
Nét duyên dáng, đằm thắm của người con gái Hà Thành
 
Bên cạnh đó là sự trẻ trung năng động trong các bộ trang phục học đường
 
NTK trẻ Trung Anh và Chủ nhiệm CLB thời trang Tùng Tống 

Phạm Thịnh
Photo: Dương Winamp & Khánh Paradise


Bình luận
vtcnews.vn