Nữ sinh răng khểnh của Học viện Cảnh sát xinh xắn, đa tài

Giáo dụcThứ Sáu, 26/12/2014 07:18:00 +07:00

Mỹ Linh, nữ sinh năm nhất Học viện Cảnh sát luôn thu hút ánh nhìn bởi nụ cười tỏa nắng cùng bảng thành tích học tập xuất sắc.

(VTC News) - Mỹ Linh, nữ sinh năm nhất Học viện Cảnh sát luôn thu hút ánh nhìn bởi nụ cười tỏa nắng cùng bảng thành tích học tập xuất sắc.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
Cô bạn có chiếc răng khểnh dễ thương này là Hoàng Mỹ Linh (1996), đến từ Tam Dương - Vĩnh Phúc, hiện là sinh viên năm nhất và là B phó học tập của lớp B10 ngành Ngôn ngữ Anh, Học viện Cảnh sát Nhân dân. 

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
 Cấp 3, Mỹ Linh học lớp A8 chuyên Anh,trường THPT chuyên Vĩnh Phúc.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
 Từ nhỏ Linh ước mở một quán cafe miễn phí và trở thành một nữ cảnh sát giỏi trong tương lai.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
 Cô bạn chia sẻ về cuộc sống hiện tại: 'Mình khoảng 2 tuần về thăm nhà 1 lần, nhưng mới nhập học 3 tháng nên vẫn có cảm giác nhớ nhà thường trực. Cuộc sống hiện tại của mình đang thay đổi rất nhiều, khiến mình trưởng thành hơn, phải biết tự chăm sóc cho bản thân và luôn lấy gia đình làm động lực lớn nhất cho mọi quá trình phấn đấu, rèn luyện sau này'.
Clip: Cảnh sát Việt Nam truy đuổi tội phạm buôn lậu như phim



Nữ sinh Học viện Cảnh sát
Linh đỗ 2 trường Học viện Cảnh sát với 25,5 điểm và Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội với 24 điểm. Là con cả trong gia đình có hai chị em nên trong suốt thời gian học cấp III Linh vừa học tốt, vừa đảm nhận vai trò một người chị quan tâm, chăm sóc em.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
Cô bạn dễ thương này có thành tích 12 năm liền đạt học sinh giỏi. 5 tuổi đạt giải Nhất cấp thành phố cuộc thi 'bé khỏe bé nhanh trí', giải Nhì cấp tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi, giải Ba tiếng Anh cấp tỉnh lớp 9, 10 và 11. 

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
'Vì biết số thí sinh nữ đậu vào Học viện Cảnh sát là rất ít nên Linh đã xác định cố gắng hết sức trong kỳ thi đại học nhưng không đặt quá nhiều hi vọng vào ngôi trường này. Kết quả thi đại học ở cả hai trường thực sự như 1 món quà ý nghĩa cho những nỗ lục không ngừng nghỉ của mình trong suốt 3 năm cấp III', Linh chia sẻ.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
Học tập trong môi trường Học viện cảnh sát, Linh được tiếp xúc nhiều với các thầy cô trong trường
Gần 200 cảnh sát vây bắt cát tặc lộng hành trên sông Hồng



Nữ sinh Học viện Cảnh sát
Bên cạnh đó, cô bạn thấy mình phải thay đổi thói quen sinh hoạt, giữ đúng tác phong chuẩn mực của người chiến sĩ công an nhân dân; giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành tốt bộ môn Quân sự - Võ thuật..

Nữ sinh Học viện Cảnh sát
Linh cho biết cũng không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với ngôi trường mới. Đến bây giờ, Linh vẫn còn nguyên niềm vinh dự, tự hào như ngày đầu đặt chân vào Học viện cảnh sát nhân dân

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn