Nữ sinh lớp 7 bị nhóm thanh niên hãm hiếp hàng chục lần

Pháp luậtChủ Nhật, 01/01/2012 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Ở nhà một mình, một nữ sinh lớp 7 ở Quảng Bình đã bị nhiều thanh niên thay nhau trói, giữ chân tay hãm hiếp hàng chục lần.

(VTC News) - Ở nhà một mình, một nữ sinh lớp 7 ở Quảng Bình đã bị nhiều thanh niên thay nhau trói, giữ chân tay hãm hiếp hàng chục lần.

Do biết được cháu D. (SN 1999, học sinh lớp 7, trú tại xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) thường hay ở nhà một mình nên các đối tượng thay nhau đến nhà ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Sau khi nhận đơn tố giác tội phạm của cháu D và người giám hộ, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan để tiến hành lấy lời khai.

Ngôi nhà của cháu D, nơi các đối tượng thường xuyên đến hãm hiếp. 

Tại đây, đối tượng Quyền khai nhận, đã 4 lần quan hệ với cháu D, có một số lần bị cháu D có chống cự, nhưng y đã dùng vũ lực đe dọa nhằm thực hiện xong hành vi giao cấu.

Nguyễn Văn Tân sau mỗi lần uống rượu đã đến nhà cháu D rồi tát, ép buộc, dọa nạt và có sự giúp sức của Bùi Văn Thế dùng dây trói chân giữ tay và đã 5 lần quan hệ tình dục với cháu D.

Đối tượng Quyền đang viết bản kiểm điểm tại cơ quan điều tra. 
Bùi Văn Thế đã có hành vi hai lần dùng dây trói buộc chân và dùng tay giữ tay, chân, cởi quần cháu D cho đối tượng Tân thực hiện hành vi giao cấu.


Cơ quan điều tra công an huyện Quảng Trạch cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm Nguyễn Thanh Quyền (SN 1992), Nguyễn Thanh Tân (SN 1993) và Bùi Văn Thế (SN 1989), đều trú tại xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo như đơn tố cáo của cháu D, thì Nguyễn Văn Thái (SN 1993, trú xã Quảng Hưng) là người đầu tiên D có tình cảm nên Thái đã trên 5 lần quan hệ tình dục với D. Ngoài ra, 2 đối tượng khác đều trú tại xã Quảng Hưng cũng nhiều lần giao cấu với cháu D, hiện đang bỏ trốn.

Sông Gianh

Bình luận
vtcnews.vn