Nữ sinh ĐH Ngoại thương chiến thắng thi hát tiếng Anh

Giáo dụcChủ Nhật, 25/12/2011 03:28:00 +07:00

(VTC News)- Hai cô gái xinh đẹp Thanh Thanh - Minh Hà đến từ ĐH Ngoại thương (Hà Nội) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi hát tiếng Anh “Let’s get loud 2011”.

(VTC News)- Hai cô gái xinh đẹp Thanh Thanh - Minh Hà đến từ ĐH Ngoại thương (Hà Nội) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi hát tiếng Anh “Let’s get loud 2011”.

Đêm chung kết cuộc thi hát tiếng Anh “Let’s get loud 2011”, chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn của 12 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường THPT, ĐH trên cả nước. Các tiết mục thể hiện sự đầu tư trong cả trang phục biểu diễn lẫn giọng hát truyền cảm, cách xử lý thanh nhạc đạt trình độ cao.

Chính điều này đã khiến BGK của cuộc thi rất khó khăn trong việc chấm điểm cho các thí sinh vì sự đồng đều trong phần thi của các thí sinh.
 
 Đỗ Quỳnh Liên trong trang phục cosplay độc đáo với ca khúc “Not strong enough” đầy sôi động (Ảnh: Phạm Thịnh)

Khán giả cũng hết sức bất ngờ trước phần biểu diễn của Đỗ Quỳnh Liên trong trang phục cosplay độc đáo với ca khúc “Not strong enough” đầy sôi động.

 
Nhiều tiết mục của các thí sinh đã thể hiện sự đầu tư bài bản như “One in a million” (Trọng Khanh), “I don’t want to miss a thing” (Duy Khánh), “See you again” (Phương Anh), “I could have danced all night” (Minh Thu) hay “Make it happen” (Thành Đạt). Tất cả đã đem đến cho khán giả những giây phút bay bổng khi được hòa mình trong những tình khúc lãng mạn.
 
Cặp đôi Thanh Thanh- Minh Hà phối hợp ăn ý trên sân khấu
Giải nhất của cuộc thi là phần thưởng xứng đáng cho hai nữ sinh xinh đẹp đến từ ĐH Ngoại thương

Hai nữ sinh xinh đẹp Thanh Thanh – Minh Hà với chất giọng truyền cảm cùng sự phối hợp ăn ý đã thể hiện thành công bài hát “Mercy”.  Cả hội trường cùng BGK của cuộc thi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi phần trình diễn ấn tượng này của hai nữ sinh ĐH Ngoại thương.
Nguyễn Phương Anh gây ấn tượng bằng bài "See you again" đã giúp cô giành giải nhì của cuộc thi
 

Không nằm ngoài sự dự đoán của khán giả, cặp đôi Thanh Thanh – Minh Hà đã giành giải nhất cuộc thi “Let’s get loud 2011”. Giải nhì, ba lần lượt được trao cho nữ sinh trường THPT Việt Đức, Nguyễn Phương Anh và Duy Khánh (ĐH Thương Mại).
 
Sau 9 lần tổ chức, cuộc thi hát tiếng Anh dành cho HS, SV (Let’s get loud) là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện chính mình bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Đồng thời đây còn là sân chơi để bạn trẻ học và phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Anh thông qua các ca khúc quốc tế nói riêng và những hoạt động âm nhạc, nghệ thuật nói chung.

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn