Nữ sinh chết thảm dưới bánh xe chở cây

Thời sựThứ Năm, 12/05/2011 03:28:00 +07:00

(VTC News) – Dù gây ra tai nạn làm chết một nữ sinh nhưng người tài xế vẫn không hề hay biết, chiếc xe vẫn tiếp tục di chuyển...

(VTC News) – Dù gây ra tai nạn làm chết một nữ sinh nhưng người tài xế vẫn không hề hay biết, chiếc xe vẫn tiếp tục di chuyển...

Trưa 12/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đường Trần Quang Diệu, Q.3. Chiếc xe tải của Công ty Công viên cây xanh mang biển kiểm soát 57K – 5511, trên xe chở đầy cây vừa đi chặt về trước mùa mưa, khi lưu thông đến trước số nhà 31 Trần Quang Diệu (phường 14 – Q.3) thì đã tông chết một nữ sinh đang đi xe đạp cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn vào trưa ngày 12/5 ở đường Trần Quang Diệu - Q.3 (ảnh: N.D) 
Dù gây ra tai nạn nhưng người tài xế nói trên vẫn không hề hay biết, chiếc xe vẫn tiếp tục di chuyển, khi đến trước số nhà 3 Trần Quang Diệu, nhờ sự báo tin của người dân thì tài xế mới cho xe dừng lại. Khi biết tin mình đã gây ra cái chết cho người đi đường, tài xế đã lập tức trốn khỏi hiện trường.

Được biết đây là một nữ SV, tuổi đời dưới 25, trông còn rất trẻ. Theo những người dân ở tại hiện trường cho biết, chiếc xe đạp đi rất chậm, nên có lẽ do chiếc xe chở cây xanh phóng nhanh và xảy ra va quệt.

Ngay sau khi người dân báo thông tin, BV An Bình (Q.5) cùng các cơ quan như Công an và CSGT quận 3 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản tai nạn, đưa thi thể nạn nhân về BV.

* Trong một diễn biến khác, sáng 12/5, người dân hoảng hồn khi phát hiện xác người đàn ông bị ô tô cán nát trên QL14, đoạn đường Nguyễn Chí Thanh (phường Chi Lăng, TP.Leiku). Tại hiện trường, ngoài đôi dép đàn ông và chiếc mũ vải đã cũ, thi thể không thể nhận dạng được.

 Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng ở TP.Leiku
Có mặt tại hiện trường, ông Đặng Văn Tám - Bảo vệ  tổ dân phố 1, cho biết: Trong vòng một tháng trở lại đây, đoạn đường này đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông chết người.

Chị Trần Thị Phi có nhà ở gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: “Có khả năng vụ việc đã xảy ra trong đêm. Đoạn đường này hẹp, lưu lượng giao thông lớn, lại đang thi công mở rộng nên tai nạn cũng thường xuyên xảy ra”.

Việt Dũng - Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn