Nữ sinh cảnh sát tài sắc khiến bao chàng trai mê mẩn

Giáo dụcThứ Sáu, 27/11/2015 08:08:00 +07:00

Xinh đẹp, tài năng, nữ sinh năm 2 trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang Đồng Nguyệt Hằng luôn hút sự chú ý của dân mạng.

(VTC News) – Sau khi chia sẻ hình ảnh trong bộ quân phục cảnh sát, Đồng Nguyệt Hằng (Trung cấp Cảnh sát vũ trang) đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và khen ngợi.

Là một trong những nữ sinh nổi bật của trường Trung cấp vũ trang, Đồng Nguyệt Hằng luôn thu hút sự chú ý của mọi người khi khoác trên mình bộ quân phục cảnh sát.

Nữ sinh xinh xắn này hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành cảnh sát cơ động, trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang (Hà Nội).

Những bức ảnh của cô sau khi được chia sẻ lên trang cá nhân facebook đã thu hút hàng ngàn lượt thích và lời khen ngợi.
Nguyệt Hằng
Cô bạn sinh năm 1995 luôn được thầy cô, bạn bè yêu quý bởi sự hòa đồng, thân thiện. Hằng là cựu học sinh lớp chuyên Lý – Trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa.

Từ nhỏ, Nguyệt Hằng nổi tiếng là một học sinh chăm ngoan, học giỏi. Hằng đạt nhiều thành tích khiến nhiều người nể phục khi 12 năm là học sinh giỏi, ba năm cấp III luôn giành học bổng, giải Nhì môn Vật lý cấp tỉnh năm lớp 9 và nhiều giải thưởng khác.

Ngoài ra, nữ sinh cảnh sát Đông Nguyệt Hằng còn đạt giải Ba cuộc thi tìm hiểu Hiến pháp, tìm hiểu truyền thống 25 năm nhà trường.

Cô bạn cũng được Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CH XHCN Việt Nam.


Được biết, Hằng thi khối A vào trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang và đạt số điểm khá cao là 26 điểm. Hiện tại, cô bạn đang là lớp phó học tập.

Hằng cho biết: “Thời gian này, mình đang học võ ngành. Là con gái nên việc học võ có nhiều khó khăn và vất vả. Có những hôm tập luyện dưới trời nắng gay gắt, về  đến phòng toàn thân đau ê ẩm”.

Trong thời gian học võ, Hằng phải lên sàn thi đấu đối kháng, nhiều khi bị choáng, chân tay bầm tím.

"Dần dần mình cũng rèn được tinh thần “thép” nên dù đau cũng nhanh chóng vượt qua. Hơn nữa, những trận thi đấu đối kháng sẽ giúp ích rất nhiều cho ngành học  Cảnh sát cơ động của mình”, Hằng chia sẻ

Đồng Nguyệt Hằng
Nữ sinh mong muốn ra trường sẽ được về Thanh Hóa công tác, để được gần nhà và có thời gian chăm sóc bố mẹ hơn.

“Dù được phân công về đâu công tác thì mình cũng hy vọng được cống hiến hết mình vì nhân dân, đóp góp một phần công sức vào bảo vệ bình yên Tổ quốc”, Hằng nói.


Đối với con gái, ngành cảnh sát vũ trang lại càng khó khăn vất vả. Dù trời nắng hay mưa, Hằng vẫn phải tập luyện các môn như võ, bơi, điều lệnh để nâng cao sức khỏe và thể chất.

Được học tại trường Trung cấp Cảnh sát Vũ Trang đã giúp nữ sinh rèn luyện được cả về thế chất và tinh thần, học hỏi được nhiều kiến thức để sau này áp dụng vào thực tiễn.

Theo Hằng, một người chiến sỹ công an nhân dân cần hội tụ những đức tính: "Cần, Kiệm, Liêm chính, Chí công vô tư".

Cô gái này luôn ghi nhớ và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân và không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân để nâng cao trình độ nghiệp vụ.


Nguyệt Hằng cho biết sẽ cố gắng phấn đấu đạt danh hiệu học viên giỏi khi tốt nghiệp ra trường, trở thành một thành viên giỏi, nhiệt huyết của lực lượng cảnh sát cơ động.
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng
Đồng Nguyệt Hằng



Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn