Nữ phó phòng gây xôn xao khi từ chối hẹn hò với anh thợ cắt tóc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 16:12:00 +07:00

Mặc dù cô gái Mỹ Duyên có tình cảm đặc biệt với những người làm nghề tóc nhưng lại từ chối bấm nút hẹn hò với anh chàng Thành Giáp vào ngay phút chót.

Trong tập 318 của Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Thành Giáp (nghề nghiệp thợ làm tóc, 38 tuổi, sống tại Sài Gòn) và Mỹ Duyên (phó phòng nhân sự, 29 tuổi, sống tại Sài Gòn) đang được chú ý nhất tuần này. Cả hai đã trải qua khá nhiều mối tình nhưng vẫn chưa "chấm" được ai vì tính chất công việc bận rộn, không thể yêu xa và nhiều tiêu chuẩn riêng.

Video: Mỹ Duyên, Thành Giáp giới thiệu bản thân

Thành Giáp (36 tuổi, chuyên tạo mẫu tóc, Vĩnh Long) giới thiệu quê quán của mình bằng một điệu hò ngọt xớt, chinh phục cả MC Cát Tường và bạn gái ghép đôi. Chàng trai Vĩnh Long có nhiều tài lẻ, có thể chơi tất cả các môn thể thao, sửa chữa được tất cả các vật dụng trong nhà như tủ lạnh, ti vi, máy giặt... và biết nấu ăn, làm việc nhà. Điểm yếu của anh chàng là hay quên nếu căng thẳng và thi thoảng cao su giờ giấc…

Mỹ Duyên (quê Tiền Giang) mới 29 tuổi đã là phó phòng nhân sự của một công ty tài chính, xinh đẹp, năng động, dễ thích nghi với hoàn cảnh. Chính MC Cát Tường cũng phải thắc mắc, một cô gái hoàn hảo như Mỹ Duyên tại sao phải nhờ đến chương trình mai mối.

Mỹ Duyên tặc lưỡi đáp: “Em cũng hỏi em câu này hoài mà không có câu trả lời”. Mỹ Duyên muốn tìm người bạn đời cao từ 1m70 trở lên, không ốm cũng không mập, sống có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến và thương cô. Duyên không thích người chỉ nói chứ không làm.

Video: Nữ phó phòng gây xôn xao khi từ chối hẹn hò với anh thợ cắt tóc

Có phần tìm hiểu kỹ càng và chín chắn, ai cũng nghĩ Mỹ Duyên và Thành Giáp sẽ bước qua những khác biệt về trình độ học vấn, nghề nghiệp để tiến đến hẹn hò. Tuy nhiên, đến những phút cuối cùng, nữ phó phòng quyết định không bấm nút, để anh thợ làm tóc nuôi hy vọng và đơn phương bấm nút hẹn hò.

Giải thích về lý do không bấm nút, Duyên chia sẻ cô tin vào những cảm giác ban đầu, với Giáp, cô có cảm giác anh sẽ là bạn thì hợp hơn là người yêu. Điều này khiến không ít khán giả xem chương trình chưa thỏa mãn với câu trả lời này. Sau khi Bạn muốn hẹn hò phát sóng, rất nhiều tranh luận của người xem được gửi đến với mong muốn tìm ra nguyên nhân chính xác khiến cặp đôi nữ phó phòng và anh thợ làm tóc không đến được với nhau.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn