Nữ nhân viên ngất xỉu vì bị trưởng khoa hành hung

Thời sựThứ Sáu, 26/02/2016 06:26:00 +07:00

Bất đồng quan điểm, Trưởng khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam đã hành hung nữ nhân viên chấn thương nằm một chỗ.

(VTC News) - Bất đồng quan điểm, Trưởng khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam đã hành hung nữ nhân viên.

Nạn nhân là bà Lê Thị Ngọc Lan (53 tuổi, trú khối 7, phường Vĩnh Điện), nhân viên Phòng hành chính Khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam.

Bà Lan bị ông Nguyễn Đức Đa, Trưởng khoa Dược hành hung phải nằm một chỗ không thể đi lại.
Nữ dược sĩ, nhập viện, Trưởng khoa, hành hung, Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa
Bà Lan nằm một chỗ không thể đi lại sau khi bị ông Đa hành hung ngã đập đầu vào tường 

Sự việc xảy ra vào đầu giờ làm việc sáng 24/2 khi ông Nguyễn Đức Đa gọi bà Lan vào phòng làm việc để bàn về công tác tổ chức Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

Trong lúc trao đổi, vì bất đồng ý kiến, ông Đa đã xô bà Lan ngã đập đầu vào tường ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì bà Lan thấy mình nằm trên giường bệnh.

"Sáng hôm đó, ông Đa nói với tôi về công tác tổ chức ngày 27/2, món ăn để cho Công đoàn và Phòng hành chính tổ chức quyết định luôn. Nhưng tôi có ý kiến với ông Đa rằng, có gì để lấy ý kiến của anh chị em trong khoa rồi làm cho hợp tình hợp lý.

Tôi chỉ vừa nói vậy, ông Đa đã đứng bật dậy xô tôi ngã đập đầu vào tường và ngất xỉu. Tôi tỉnh dậy thì thấy mình nằm trên giường bệnh và sưng đau ở đầu và không thể đứng dậy được. Sau đó chị em trong khoa có nói lại, khi tôi bị ngã ông Đa bỏ mặc tôi cho đến khi chị em trong khoa phát hiện mới đưa tôi vào phòng cấp cứu", chị Lan cho hay.

Một dược sĩ khoa Dược bệnh viện này cho biết có nghe tiếng động mạnh trong phòng Trưởng khoa, khi chạy đến thì thấy bà Lan nằm ngất xỉu dưới đất liền đưa đi cấp cứu.

Theo bệnh án bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho, bà Lan bị ngất xỉu và bị sưng trên đầu do chấn động mạnh. Qua chụp phim chưa thấy bà Lan bị chấn thương phần não.

Ông Trương Văn Nhân, chồng bà Lan bức xúc: "Bệnh viện thì nói vợ tôi không bị gì nhưng hai ngày nay vợ tôi chỉ nằm một chỗ, không thể đi lại được. Nếu hết ngày hôm nay tình trạng vợ tôi vẫn không biến chuyển tôi sẽ phải đưa ra Đà Nẵng để kiểm tra chứ kiểu này không ổn".

Mà hành hung vợ tôi như vậy, đến giờ ông Đa cũng không hề xuống hỏi thăm. Tôi đã phản ánh lên Giám đốc Bệnh viện và Phòng Tổ chức nhưng không có ai lên tiếng. Sắp tới là ngày Thầy thuốc Việt Nam mà Trưởng khoa Bệnh viện lại hành hung nhân viên của mình", ông Nhân nói.

Trước vụ việc, ông Nhân cũng cho biết đã gửi đơn cho Công an Phường Vĩnh Điện (Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) để vào cuộc làm rõ sự việc. Chiều tối ngày 25/2 công an đã vào lấy lời khai. Sau khi công an về, ông Đa mới xuống hỏi thăm qua loa rồi về.

Để có thông tin đa chiều về vụ việc, sáng 26/2, phóng viên đã tìm cách liên hệ với ông Nguyễn Đức Đa để tìm hiểu vụ việc nhưng bất thành. Liên hệ với Ban giám đốc Bệnh viện nhưng không có lãnh đạo trực cơ quan.

Sau rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn đến với ông Võ Đôn, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa khu vực Quảng Nam, ông này cho biết đã nghe thông tin về vụ việc và đã yêu cầu ông Đa viết tường trình.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn