Nữ nhà báo xinh đẹp tố Trump quấy rối tình dục

Thế giớiThứ Năm, 13/10/2016 18:44:00 +07:00

Cây bút Natasha Stoynoff của tạp chí People vừa hé lộ việc tỷ phú Trump quấy rối tình dục cô khi người vợ Melania mang thai đứa con đầu lòng.

Sau phát ngôn của ông Donald Trump rằng "Tôi chỉ nói còn Bill Clinton lạm dụng phụ nữ", nhiều người đã lên tiếng tố cáo vị tỷ phú có những hành động sàm sỡ và gạ gẫm. Mới nhất, nữ nhà báo Natasha Stoynoff kể lại trên tờ People hành động quấy rối của Trump.

Tháng 12/2005, tôi tới Mar-a Lago (resort hạng sang thuộc sở hữu của Donald Trump) để thực hiện bài phỏng vấn vợ chồng tỷ phú này nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới. Khi trò chuyện, Melania rất ngọt ngào và ân cần, còn ông Trump thì khoa trương và hài hước.

Bà Melania lúc đó đang mang thai đứa con đầu lòng nên chúng tôi nghỉ giữa giờ buổi chụp hình, để bà ấy nghỉ ngơi và thay đồ.

Nu nha bao to cao Trump quay roi tinh duc hinh anh 1

Chân dung nữ nhà báo Natasha Stoynoff

Trump – kẻ lăng nhăng, bệnh hoạn

Ông Trump khoe rằng có một căn phòng rất thú vị và đặc biệt, vậy là tôi đồng ý. Chỉ hai chúng tôi bước vào đó, ông ấy bất ngờ đóng sập cửa. Tôi quay người lại, chỉ trong vài giây, ông ta đè thân hình to lớn của mình ép sát tôi vào tường, ghì chặt môi.

Không đủ sức chống cự, tôi sững sờ. Chỉ trong vài phút đó, tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình bị xúc phạm và không nói nên lời. Tôi đã phỏng vấn hàng trăm người nổi tiếng trong 20 năm qua nhưng những chuyện này là lần đầu tiên.

Và tôi rất biết ơn khi quản gia đột nhiên bước vào, tôi tìm cách trấn an bản thân mình. Người quản gia thông báo rằng bà Melania sẽ xuống trong giây lát và tôi có thể tiếp tục bài phỏng vấn.

Video: Donald Trump nhầm lẫn, kêu gọi cử tri đi bỏ phiếu sai ngày

Tôi cố gắng cư xử thật bình thường, ngồi đối diện với Trump. Ông ta mỉm cười đầy ẩn ý, nghiêng người về phía trước.

"Cô biết đấy, chúng ta sẽ hẹn hò phải không", ông ta nói bằng giọng điệu đầy tự tin, thách thức giống như việc khẳng định sẽ "hồi sinh nước Mỹ".

"Tôi và cô sẽ có thoả thuận", ông ấy vừa nói vừa chỉ vào tấm ảnh bìa chụp chung cùng người mẫu Marla Maples trên tờ New York Post: "Đó là mối quan hệ tình dục tuyệt nhất của tôi".

Ngay sau đó, Melania bước vào, đầy kiêu sa và lộng lẫy. Ông Trump lập tức quay trở về "chế độ làm chồng" như không có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi tiếp tục cuộc phỏng vấn về hôn nhân hạnh phúc của họ. 

Tôi buồn nôn với những lời nói sáo rỗng của ông ấy. Dường như vị tỷ phú không hề quan tâm rằng đã vô tình làm tổn thương hay xúc phạm tôi, và cả vợ mình.

Ám ảnh

Kết thúc buổi phỏng vấn, tôi trở về khách sạn và vô cùng hoảng loạn, tức giận rồi sợ hãi.

Tôi kể lại mọi chuyện với đồng nghiệp nhưng không ai tin và cho đó là bịa đặt, nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.

Nu nha bao to cao Trump quay roi tinh duc hinh anh 2

Nữ nhà báo Stoynoff cáo buộc ông Trump cưỡng bức tình dục cô khi bà Melania đang mang bầu

Tuy nhiên, là một người phụ nữ, tôi cảm thấy rất xấu hổ và cho rằng đó là lỗi của mình. Tôi nghi ngờ rằng liệu mình đã làm gì nên đã kích động hành vi đó của Trump - một tỷ phú nổi tiếng, quyền uy thừa khả năng huỷ hoại sự nghiệp một nữ nhà báo. Đó là miền ký ức mà tôi luôn muốn lãng quên.

Khi chuyện hôn nhân hạnh phúc được đăng tải, ông Trump đã gửi thư thoại cảm ơn tôi. "Bài viết rất hay và cô thật tuyệt vời", ông nói.

Vâng, tôi tuyệt vời vì tôi biết “giữ mồm giữ miệng”.

Sau nhiều lần tránh mặt, tôi lại vô tình gặp bà Melania ở Toà tháp Trump. "Natasha, bạn đã mất tích đi đâu vậy?”, bà ấy ôm lấy tôi và thắc mắc. Còn tôi chỉ biết im lặng và mỉm cười.

Ngoại trừ một vài người bạn thân và gia đình, tôi không kể với ai về "tai nạn nghề nghiệp" này. Tôi cố gắng cân bằng lại bản thân và cho rằng đó không phải là điều quá to tát. Về phía Trump, ông ta vẫn cố gắng tán tỉnh tôi.

'Tôi không làm nhục phụ nữ'

Còn hiện tại, "ngôi sao truyền hình" đang trong cuộc đua bước vào Nhà Trắng. Khi nghe cuộc trò chuyện tục tĩu giữa Trump và người dẫn chương trình Billy Bush, cảm xúc của tôi rất lẫn lộn.

Tôi thấy nhẹ nhõm vì chắc chắn rằng mình không có lỗi gì. Đó là cách cư xử “bẩn thỉu” của ông ấy đối với phụ nữ.

Tôi cũng rất tiếc vì không phơi bày sự thật này vào thời điểm đó, để cảnh báo các cô gái khác. Hành động quấy rối tình dục đó khiến tôi cảm thấy khủng hoảng trong một thời gian dài. 

Trong cuộc tranh luận tổng thống vào hôm 9/10, điều phối viên chương trình Anderson Cooper đã hỏi chuyện ông Trump tán tỉnh, hôn phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ. Trump liên tục phủ nhận. Thậm chí, người phát ngôn của của ông ấy còn khẳng định: "Mọi chuyện chỉ là bịa đặt".

Tôi chắc chắn rằng những gì xảy ra không phải chỉ là chuyện nói “trong phòng thay đồ”, ông ấy đẩy tôi vào tường, đè lên người tôi. Cuộc phỏng vấn đó không chỉ là một cuộc trò chuyện thông thường, mà gồm cả bạo lực và cưỡng bức.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn