Nữ hành khách giấu ma túy trong hành lý lên máy bay

Pháp luậtThứ Tư, 15/04/2015 12:10:00 +07:00

Người phụ nữ giấu ma túy trong hành lý xách tay để vận chuyển sang Nga đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

(VTC News) - Người phụ nữ giấu ma túy trong hành lý xách tay để vận chuyển sang Nga đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Ngày 15/4, Đội thủ tục hành lý xuất khẩu - Chi cục Hải quan Cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài cho biết, qua soi chiếu hành lý xuất cảnh, lực lượng hải quan này đã phát hiện vụ vận chuyển ma túy từ nội địa đi nước ngoài.

Theo đó, vào 10h ngày 14/4, trong quá trình kiểm tra soi chiếu hành lý xách tay của hành khách Phạm Thị Nhàn (số hộ chiếu B6001783, Quốc tịch Việt Nam) chuẩn bị bay chặng Hà Nội – Moscow (Nga) đã phát hiện qua hình ảnh máy soi có dấu hiệu nghi vấn.

Tang vật vụ việc 

Ngay sau đó, Đội thủ tục hành lý xuất khẩu đã kiểm tra túi xách tay của hành khách và phát hiện 3 gói nhỏ chứa các tinh thể màu trắng, có trọng lượng gần 30g nghi là ma túy. 

Số tang vật này đã được kiểm tra bằng thuốc thử nhanh của Viện khoa học Hình sự Bộ Công an, cho kết quả dương tính với tiền chất Metampletamin.

Lực lượng Hải quan phối hợp với hãng hàng không tiếp tục kiểm tra hành lý ký gửi của hành khách và phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Đội thủ tục hành lý xuất khẩu đã báo cáo Lãnh đạo Chi cục Hải quan CKSBQT Nội Bài để đề xuất trưng cầu giám định số hàng hóa có dấu hiệu nghi vấn tại Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP. Hà Nội.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Video: Công an Sơn La nổ súng bắt tội phạm ma túy

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn