Nữ du khách Hàn Quốc khóc sướt mướt, đi khắp Vũng Tàu tìm ví bị mất

Thời sựChủ Nhật, 21/08/2016 11:19:00 +07:00

Nữ du khách Hàn Quốc vừa đến bến tàu cánh ngầm ở Vũng Tàu thì phát hiện bị mất ví tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng bên trong.

Ngày 20/8, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin về nữ du khách Hàn Quốc tên Bena Kang bị mất ví khi du lịch ở TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Thông tin ban đầu, cô Bena Kang đến Cảng tàu khách Vũng Tàu (số 9, đường Hạ Long, TP Vũng Tàu) thì phát hiện chiếc ví để trong túi xách bị mất. Trong ví có tiền, hộ chiếu, vé máy bay, vé tàu cánh ngầm và nhiều giấy tờ khác.

Nu du khach Han Quoc hoang loan vi mat vi o Vung Tau hinh anh 1

Cô Bena được nhiều người trợ giúp. Ảnh: Cảng tàu khách Vũng Tàu.

Thời điểm phát hiện tài sản bị mất, cô Bena Kang òa khóc, rơi vào trạng thái hoảng loạn. Tài khoản facebook của Cảng tàu khách Vũng Tàu đăng tải rằng, một “đội quân” bao gồm các tài xế taxi, lực lượng bảo vệ cảng, tài xế xe ôm, nhân viên các nhà hàng kế cận và phòng vé gần đó tỏa ra các hướng tìm tài sản giúp Bena.

Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm không có kết quả và bản thân nữ du khách Hàn Quốc không biết mất ví ở điểm nào.

Ngày 21/8, ông Phan Trường Sơn, Giám đốc Cảng tàu khách Vũng Tàu xác nhận, sự việc diễn ra tại cảng vào 15h30 ngày 17/8. Thời gian này, du khách Bena đến cảng để chuẩn bị lên tàu cánh ngầm về TP HCM.

“Cô ấy đến sớm và dạo chơi. Khi chuẩn bị lên tàu, cô tìm ví để lấy vé thì phát hiện bị mất. Cô Bena nói bị mất chiếc ví chứ không phải bị cướp”, ông Sơn cho biết.

Cũng theo giám đốc cảng, khi du khách người Hàn Quốc hoảng loạn, các nhân viên đã động viên, trấn an tinh thần. Những người có mặt ở khu vực đã quyên góp tiền để Bena làm lộ phí về TP HCM.

Nu du khach Han Quoc hoang loan vi mat vi o Vung Tau hinh anh 2

Du khách Bena Kang bật khóc khi bị mất ví. Ảnh: Cảng tàu khách Vũng Tàu.

Nhân viên Cảng tàu khách Vũng Tàu cũng đưa Bena Kang mượn điện thoại để liên lạc với người bạn là anh Young Sik Jung vì anh nói khá tốt Tiếng Việt. Sau khi trao đổi, cô Bena quyết định về TP HCM để liên lạc với Lãnh sự quán Hàn Quốc, xử lý vụ việc.

Giám đốc cảng tàu khách Vũng Tàu cho biết thêm, cuối tháng 7, hai du khách Hàn Quốc để quên điện thoại trước khi lên tàu cánh ngầm. Một tài xế taxi tìm thấy nên thông báo nhân viên cảng rồi trao trả tài sản cho khách. 

Video: Du khách chết thảm thì văng khỏi đường trượt cao nhất thế giới

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn