Nữ DJ Sài thành nóng bỏng, quyến rũ hút hồn dân mạng

Giáo dụcChủ Nhật, 04/10/2015 07:37:00 +07:00

Nữ DJ Sài thành Hoàng Thị Lệ Thu luôn hút sự chú ý của dân mạng bởi những bức ảnh nóng bỏng, quyến rũ chia sẻ trên trang cá nhân facebook.

(VTC News) - Nữ DJ Sài thành Hoàng Thị Lệ Thu luôn hút sự chú ý của dân mạng bởi những bức hình nóng bỏng, quyến rũ chia sẻ trên trang cá nhân facebook.

Nữ DJ Sài thành xinh đẹp Hoàng Thị Lệ Thu có biệt danh khá dễ thương là DJ Subi, sinh ngày 24/8/1994. Tính đến nay, cô đã có 5 năm kinh nghiệm trong nghề DJ.
Nữ DJ Sài thành
DJ Subi nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận sau khi chia sẻ những bức ảnh này trên trang cá nhân facebook. Cô tên thật là Hoàng Thị Lệ Thu, đến từ TP.HCM.
Nữ DJ Sài thành
DJ Subi có quan niệm sống: "Sống hay làm việc gì cũng cần có cái tâm". Cô còn yêu thích câu nói: "Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lý do khiến bạn bắt đầu".
Nữ DJ Sài thành
Cô có sở thích: nghe nhạc và xem phim hoạt hình, các chương trình thời trang. Ngoài ra, cô còn có sở trường là chơi nhạc DJ. Được biết, Lệ Thu chơi được nhiều dòng nhạc như EDM,Vina house).
Thần tưởng của cô là những DJ nổi tiếng như: Hardwell, Armin Van Buuren, David Guetta, Dash Berlin,
Nữ DJ Sài thành
 Cô chia sẻ: "Năm 16 tuổi, khi xem tivi thấy các anh chị DJ biểu diễn mình đã cảm thấy mến mộ. Từ đó, mình mong muốn sau này sẽ theo nghề DJ. Mình đã lên trung tâm TP.HCM làm phục vụ nhà hàng để lấy tiền đi học DJ, khi đó mình học thầy Phong, hiện là chủ 3 câu lạc bộ DJ lớn nhất Vũng Tàu".
Nữ DJ Sài thành
"Mình rất buồn khi nhiều người cho rằng con gái làm nghề DJ là hư hỏng, ăn chơi. Mình muốn đem niềm vui cho tất cả mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng, cho những ai có cùng sở thích đam mê âm nhạc, được hoà mình trong những giai điệu sôi động của những bản nhạc DJ", cô chia sẻ thêm.
Nữ DJ Sài thành
 Nữ DJ cho biết nghề DJ rất vất vả. Đi làm về khuya, ăn uống thất thường, sức khỏe không đảm bảo vì phải tiếp xúc với môi trường độc hại, nhiều khói thuốc, đèn led, âm thanh lớn, rượu bia..
Nữ DJ Sài thành
"Mình hy vọng mọi người xung quanh có cách nhìn tốt hơn về nghề DJ", Thu nói. Ước mơ của Lệ Thu là trở thành một DJ nổi tiếng, được nhiều người biết đến.
Hiện nữ DJ xinh đẹp này có trên 13.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn