NSƯT Chí Trung: Mơ được thấy Messi, Barca ở Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2016 06:00:00 +07:00

Barca sang Việt Nam: Chủ tịch Đỗ Quang Hiển cho biết SHB đã mất 1 năm để tiếp cận với Barca, thuyết phục đối tác Tây Ban Nha.

(VTC News)- NSƯT Chí Trung là cổ động viên nhiệt thành của bóng đá. Anh dĩ nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội được xem trực tiếp Barca thi đấu tại Việt Nam.

Trước thông tin chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển gần như chắc chắn sẽ mời được Barca sang Việt Nam du đấu, NSƯT Chí Trung đã có những chia sẻ đặc biệt về sự kiện này.

“Trong giới hạn của giải Ngoại hạng Anh trái tim tôi đã thuộc về Manchester United, song với giải La Liga thì hoàn toàn khác. Tôi là một người yêu bóng đá đẹp, Barca là một đội bóng đá tuyệt đẹp nên tôi không thể không yêu Barca đặc biệt là Messi.
Man City vs Tuyển Việt Nam
Sau Man City, đến lượt Barca sang Việt Nam?
Được biết vừa qua, trong chuyến công du tại Nhật Bản, anh Hiển (Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB) đã có cuộc trao đổi với Chủ tịch CLB Barca về các nội dung liên quan đến hợp tác giữa SHB và Barca. Tôi nghĩ rằng SHB đang mang mơ ước được tận mắt chứng kiến những pha bóng tuyệt vời của những đấu sĩ sứ xở bò tót ngay tại đất nước Việt Nam đến gần hơn với người hâm mộ.

Chúng tôi, những người hâm mộ sẽ đồng hành cùng SHB để chào đón Barca với tất cả tình cảm trân trọng nhất, với những nghi lễ trọng thị nhất.

Và tôi tin hợp tác giữa anh Hiển SHB và Barca không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thẻ đồng thương hiệu mà còn có nhiều bước tiến xa hơn nữa, để những người yêu bóng đá sẽ không chỉ được xem một đội bóng đá lớn tại Việt Nam mà còn được xem cách Barca làm bóng đá và kinh nghiệm đào tạo bóng đá trẻ tuyệt vời của lò đào tạo La Masia lừng danh.


Tôi biết SHB đã và sẽ rất vất vả để có thể có được chữ ký của Barca và tôi mong SHB sẽ có đủ điều kiện, đủ tinh thần, đủ nghị lực để mang tất cả các đội bóng lừng danh thế giới đến Việt Nam chứ không chỉ dừng lại ở Manchester City và Barca”.

Trong buổi họp báo chiều qua, chủ tịch Đỗ Quang Hiển cho biết SHB đã mất 1 năm để tiếp cận với Barca, thuyết phục đối tác Tây Ban Nha cũng như lấy những thành công từ thương vụ Man City sang Việt Nam để minh chứng cho lợi ích có được từ quá trình hợp tác.

Ngày 8/3 tới, Phó chủ tịch Barcelona và Giám đốc khu vực châu Á sẽ ký kết hợp đồng hợp tác với SHB.
Clip: Messi, Suarez, Turan chào khán giả Việt Nam

Phạm Thành

Bình luận
vtcnews.vn