Noo Phước Thịnh ra mắt MV Hold me tonight

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/09/2015 06:41:00 +07:00

Noo Phước Thịnh ra mắt MV nhạc Dance sôi động. Sau khi ra mắt phim “Chuyện tình Maldives” cùng 3 MV, Noo Phước Thịnh tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV nhạc da

(VTC News) - Sau khi ra mắt phim “Chuyện tình Maldives” cùng 3 MV, Noo Phước Thịnh tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV nhạc dance “Hold me tonight".

“Hold me tonight” do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, có giai điệu và bản phối bắt tai, thời thượng. Cách đây vài tháng, lần đầu Noo Phước Thịnh hát ca khúc này, lập tức trở thành hit.

Khi “Hold me tonight” vang lên trong “Chuyện tình Maldives”, một lần nữa chinh phục được người nghe.
noo phước thịnh
Vì cả 4 ca khúc trong phim đều có sức hấp dẫn và được khán giả yêu thích, Noo Phước Thịnh ra mắt MV Hold me tonight, với hy vọng bài hit này tạo được đời sống riêng vững vàng. Dù biết trong vòng hơn một tháng mà liên tục ra mắt sản phẩm mới sẽ làm khán giả bị “ngộp”, nhưng Noo không còn cách nào khác.

Nam ca sĩ chia sẻ, sau thành công vang dội của “Chuyện tình Maldives”, mọi việc đến với anh thuận lợi hơn. Noo thấy vui, hạnh phúc khi con đường mình đi ngày càng rõ ràng, cái tên Noo Phước Thịnh trở nên sâu đậm hơn trong lòng khán giả.

Đặc biệt, ý tưởng bỗng nhiên đến với anh liên tục, buộc anh phải vận động không ngừng nghỉ. “Lúc này, ý tưởng công việc của tôi tuôn ra như mưa”, ca sĩ ví von.
noo phước thịnh
Nói về “Hold me tonight”, Noo Phước Thịnh chia sẻ, đây là “đứa con” nằm ngoài câu chuyện ở Maldives. MV chỉ đơn thuần để Noo trở lại đúng con người mình, với âm nhạc EDM hiện đại, vũ đạo điêu luyện, thời trang bắt mắt… MV do đạo diễn Uyên Thư thực hiện, quay tại phim trường mà ê kíp từng thực hiện MV “Gạt đi nước mắt” rất thành công trước đây.

Trước ý kiến cho rằng “Hold me tonight” sẽ khó có sự khác biệt so với những MV dance trước đó, Noo không nghĩ đó là chuyện lớn lao. “Tôi không đòi hỏi nó khác, bởi chỉ riêng ca khúc đã có màu sắc khác hẳn. Tôi chỉ tập trung thể hiện vũ đạo, âm nhạc, thời trang… thật hay, thật hấp dẫn để đáp lại sự ủng hộ của mọi người”.
noo phước thịnh
Noo Phước Thịnh ra mắt MV Hold me tonight sau quá trình tập luyện và quay MV áp lực. Khoảng thời gian đó anh phải vừa đi diễn quảng bá cho phim “Chuyện tình Maldives”, vừa tập vũ đạo để chuẩn bị quay hình.

Nam ca sĩ nói, cứ đi diễn về anh lại lao vào phòng tập, tập liên tiếp 3 buổi từ đêm tới sáng cùng vũ đoàn Bước Nhảy cho thật nhuần nhuyễn rồi bắt tay vào quay. Khó khăn lớn nhất là vũ đạo để quay hình có nhiều tổ hợp khác hẳn và phức tạp hơn biểu diễn live, đòi hỏi anh phải hết sức tập trung.
noo phước thịnh
Làm việc liên tục trong trạng thái căng thẳng nhưng Noo Phước Thịnh chấp nhận, bởi muốn có một sản phẩm tốt phải hy sinh sức khoẻ. “Miễn sao giữ cho cơ thể không quá “đuối”, vì nếu ngã bệnh sẽ bị trễ tiến độ, ảnh hưởng đến những dự án tiếp sau đó”.

Noo Phước Thịnh ra mắt MV Hold me tonight một cách chính thức vào thời gian sắp tới. Vào tối chủ nhật 20/9 tới, Noo Phước Thịnh tham gia biểu diễn trong gala trao giải Giọng hát Việt 2015.

Nam ca sĩ đã chuẩn bị tiết mục đặc biệt là mashup 3 bài hit “Giã từ trong cơn mưa – Giá như – Hold me tonight”.
noo phước thịnh
Sắp tới, Noo Phước Thịnh tập trung vào vai trò Đại sứ du lịch Nhật Bản. Anh đang rất hào hứng vì lần này sẽ được thăm một tỉnh khác của xứ hoa anh đào.

Đặc biệt, ca khúc anh thể hiện trong MV ở Nhật do Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, còn Hoàng Touliver làm nhạc.


Video hậu trường thực hiện MV “Hold me tonight” của Noo Phước Thịnh

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn